Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất UEFA 2018: Bất ngờ mang tên Salah

Thứ bảy, 12/01/2019 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây UEFA đã công bố Đội hình xuất sắc nhất năm 2018 do CĐV bình chọn.

VIDEO: Bàn thắng đoạt giải Puskas của Mohamed Salah

Không bất ngờ khi Đội hình xuất sắc nhất UEFA 2018 CĐV bình chọn có tới 4 cầu thủ Real Madrid, họ chính là nhà vô địch Champions League giải đấu vừa qua. Cụ thể, 4 cái tên của Kền kền trắng góp mặt gồm Modric, Ramos, Varane và Marcelo. Bên cạnh đó, cầu thủ thi đấu nửa năm đầu cho Real Madrid là Cris Ronaldo cũng được bình chọn. Kết thúc mùa giải 2017/18, CR7 đã gia nhập Juventus vào mùa Hè vừa qua.

Liverpool là nhà Á quân Champions League vừa qua, thế nhưng trong đội hình này họ chỉ có duy nhất 1 cầu thủ góp mặt đó là Virgil van Dijk. Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất chính là Mohamed Salah, anh góp công lớn giúp The Kop tiến vào trận chung kết Champions League trước khi thất bại bởi Real Madrid.

Đội hình xuất sắc nhất UEFA 2018, ĐHTB UEFA, đội hình tiêu biểu uefa, Salah, Modric, Ronaldo

Đáng tiếc hơn nữa, Mohamed Salah là 1 trong 3 ứng viên cạnh tranh Quả bóng vàng 2018. Vì lý do nào đó, Salah không nhận đủ sự lựa chọn của NHM để góp mặt trong Đội hình xuất sắc nhất năm 2018.

Ngược lại, cầu thủ không có mặt trong top 3 ứng viên cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2018 là Lionel Messi lại góp mặt. Tại Champions League mùa giải vừa qua, Messi và Barca thậm chí còn không thể vào bán kết khi để thua AS Roma.

Chelsea, đội bóng dừng bước tại vòng 1/8 có 2 đại diện góp mặt, đó là Eden Hazard và Kante. Bên cạnh đó, những tài năng trẻ như Mbappe cũng góp mặt trong đội hình được lựa chọn bởi NHM.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình xuất sắc nhất UEFA 2018 ĐHTB UEFA đội hình tiêu biểu uefa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT