Quảng cáo

HLV Arsenal hết lời ca ngợi ông Manuel Pellegrini

Thứ sáu, 11/01/2019 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Họp báo trước trận đấu thuộc vòng 22, HLV Unai Emery đã hết lời ca ngợi người đồng cấp tại West Ham Manuel Pellegrini.

19h30 ngày 12/1, Arsenal sẽ hành quân đến làm khách của West Ham tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19. Trước trận đấu tại Olympic, HLV Unai Emery đã tiết lộ thông tin về tình hình nhân sự của Pháo thủ.

Theo Arsenal FC VietNamHLV Unai Emery cho biết :"Tuần này Mustafi, Monreal và Bellerin đã bắt đầu trở lại. Trong buổi luyện tập cuối cùng trước trận gặp West Ham sẽ là lúc quyết định ai đã hoàn toàn hồi phục để có suất đá chính. Ozil, Mkhitaryan cũng đã tham gia luyện tập trở lại.

Mavropanos đã bắt đầu với những trận đấu trong đội U23. Welbeck và Holding đang trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Có thể nói tuần này chúng tôi có đội hình tương đối ổn hơn so với tuần trước".

Phát biểu trong biểu họ báo trước trận, ông Unai Emery đã dành những lời ca ngợi HLV West Ham, Manuel Pellegrini. Thuyền trưởng Arsenal cho rằng các học trò của ông phải kiểm soát được thế trận trên sân Olympic sắp tới.

"Ông ấy là 1 HLV giỏi với nhiều kinh nghiệm và đã cùng lên ngôi vô địch với Manchester City. Tôi biết là ông ấy cần nhiều thời gian để tạo dấu ấn tại đội bóng mới. West Ham có nhiều cá nhân ấn tượng như Anderson, Arnautovic và họ cũng là đội bóng thiên về tấn công hơn. Chúng tôi cần kiểm soát được lối chơi cũng như ý đồ chiến thuật của họ trong 90 phút trận đấu tới", ông Unai Emery chia sẻ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs West Ham Ngoại hạng Anh HLV Unai Emery Manuel Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo