Quảng cáo

Báo Thái hồ hởi, ví đội nhà như MU sau khi thay HLV

Thứ sáu, 11/01/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng lịch sử trước Bahrain, truyền thông Thái Lan trở nên rất 'rôm rả' và ví đội nhà như Manchester United.

VIDEO: Highlight Thái Lan 1-0 Bahrain

Sau chiến thắng lịch sử trước Bahrain ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 diễn ra hôm qua 10/1, mục tiêu vượt qua vòng bảng đã trở nên khả thi hơn rất nhiều với đội tuyển Thái Lan. Cũng vì lẽ đó mà truyền thông quốc gia này đã được dịp tung đội nhà lên mây khi so sánh thầy trò ông Sirisak Yodyadthai với Manchester United.

"HLV tạm quyền Sirisak Yodyadthai đang cho thấy những tín hiệu tích cực khi đưa Bầy voi chiến giành chiến thắng trở lại. Có thể thấy ông đang rất giống với HLV Ole Solskjaer của Manchester United", tờ Siam Sports mở đầu.

bao thai

"Ông Sirisak vốn là trợ lý chính làm nhiệm vụ hỗ trợ cho HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. Nhưng sau thất bại 1-4 trước Ấn Độ, 'HLV Toei' (biệt danh của Sirisak) đã được bổ nhiệm vào vị trí của ông Milovan Rajevac, và đã giúp đội nhà giành chiến thắng trở lại. HLV Ole Solskjaer của MU cũng y như vậy. Sau khi thay Jose Mourinho, Ole đã đưa MU giành chiến thắng 5-1 trước Cardifff City."

Tờ Siam Sports tiếp tục chỉ ra sự giống nhau ấy khi nêu quan điểm cho rằng: Ở Thái Lan, ông Milovan Rajevac cũng không gây được thiện cảm trong cách vận hành đội tuyển bóng đá quốc gia, trong khi đó Jose Mourinho cũng vậy. HLV người Bồ Đào Nha đã không được ủng hộ khi MU liên tiếp trình làng lối chơi nghèo nàn, kém thuyết phục.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
báo thái thái lan thái lan 1-0 Bahrain asian cup 2019 hlv thái sirisak yodyadthai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT