Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/1: MU giữ chân mục tiêu của 2 ông lớn

Thứ sáu, 18/01/2019 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United sắp gia hạn hợp đồng với Rashford; Spurs muốn có Malcom; AC Milan và Real gặp khó vụ Piatek... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 18/1.

Các kỹ năng và bàn thắng của Marcus Rashford

MU gia hạn hợp đồng với mục tiêu của Real và Juve

Marcus Rashford đang chuẩn bị ký vào hợp đồng mới với Man United, tờ Mirror cho hay. Sau khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của tiền đạo người Anh trong những trận đấu vừa qua, BLĐ MU đã quyết định sẽ tăng lương gấp đôi cho Rashford, từ 75.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Quỷ đỏ và HLV Solskjaer coi tiền đạo trẻ này là nhân tố quan trọng trong chặng đường sắp tới và họ muốn “giữ chân” cầu thủ 21 tuổi càng sớm càng tốt trước sự nhòm ngó của Juventus và Real Madrid, khi mà hợp đồng hiện tại của Rashford với MU sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2020.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, Barca, Spurs

Atletico Madrid để ý hậu vệ Chelsea

Hậu vệ cánh của The Blues là Emerson Palmieri đã trở thành một mục tiêu săn đuổi của Atletico Madrid. Theo Calciomercato, đội bóng của HLV Diego Simeone cầu thủ người Italia này để dự phòng trong trường hợp Lucas Hernandez chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich trong mùa hè 2019. Tương lai của hậu vệ trái 24 tuổi tại Chelsea đang khá mờ mịt khi mà anh không được trao nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Maurizio Sarri với sự có mặt của Marcos Alonso. Ngoài Atletico, Inter Milan và Juventus là hai đội bóng khác đang muốn sở hữu Emerson.

Tottenham quan tâm tới sao bị “thất sủng” của Barca

Tờ SPORT của Tây Ban Nha cho hay, Tottenham và Barcelona đã có những cuộc đàm phán ban đầu khá suôn sẻ về trường hợp của tiền vệ cánh Malcom. Với việc chân sút chủ lực Harry Kane có thể phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng tới vì chấn thương mới gặp phải, và Son Heung-Min tham dự AFC Asian Cup đến đầu tháng 2, hàng công của Spurs đang phải đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng. Vì lẽ đó, BLĐ của Tottenham đã đề nghị phía Barca về một hợp đồng cho mượn Malcom tới cuối mùa giải và kèm theo điều khoản bắt buộc đội bóng của Anh phải mua đứt cầu thủ người Brazil.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, Barca, Spurs

Liverpool muốn có đồng hương của Pulisic

Đội bóng chủ sân Anfield đang tính chi 20 triệu bảng cho cầu thủ đa năng Weston McKennie của Schalke 04. Vị trí sở trường của McKennie là tiền vệ trung tâm, nhưng cầu thủ trẻ này có thể chơi được cả vị trí phòng ngự và nhô cao tấn công khi cần thiết. Dù mới chỉ bước qua tuổi 20, McKennie đã có 6 lần chơi bóng trong màu áo đội tuyển Mỹ và 45 trận ra sân thi đấu cho Schalke 04 trên tất cả các mặt trận. Nếu đến với Liverpool, McKennie sẽ trở thành cầu thủ trẻ người Mỹ thứ 2 trong năm 2019 này gia nhập Premier League từ Bundesliga, sau khi Christian Pulisic được Chelsea mua về với giá 64 triệu euro đầu tháng 1.

AC Milan và Real có thêm đối thủ vụ sao Genoa

Krzysztof Piatek đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, với cả Real Madrid, AC Milan và mới đây nhất là West Ham United cũng đã nhảy vào cuộc đua có chữ ký của cầu thủ người Ba Lan này. Khi mà Milan vẫn có một động thái chính thức nào, West Ham đã đưa ra tới 2 lời đề nghị trị giá lần lượt là 35 triệu và 40 triệu euro cho Genoa về trường hợp của Piatek. Tuy nhiên, theo tờ Il Corriere dello Sport, đội bóng của Anh đã bị đội bóng chủ quản của Piatek thẳng thừng từ chối vì chưa đáp ứng được số tiền họ mong muốn là 45 triệu euro.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, Barca, Spurs

Cardiff chi 18 triệu bảng “tậu” tiền đạo ở Ligue 1

Theo Sky Sports, Cardiff City sắp sửa bỏ ra số tiền kỷ lục trong lịch sử đội bóng này để đưa về tiền đạo Emiliano Sala. Chân sút người Argentina này đã bay đến Anh đầu tuần này và đồng ý những điều khoản cá nhân với đội bóng của xứ Wales. Nantes – CLB chủ quản của Sala, đang khiến thương vụ này chưa thể khép lại với lý do họ muốn tiền đạo 28 tuổi chơi trận cuối cùng cho đội bóng vào Chủ nhật này. Sala đang chơi khá nổi bật tại Ligue 1 mùa này, với 12 bàn thắng trong 19 trận đấu tại giải VĐQG Pháp trong màu áo của Nantes.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin bóng đá MU Barca Spurs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT