Quảng cáo

SỐC: Bắt giữ 120 CĐV Juventus mang vũ khí đến cổ vũ Ronaldo

Thứ sáu, 12/04/2019 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phó thủ tướng Ý Matteo Salvini xác nhận đã có 120 CĐV bị bắt giữ ở Hà Lan khi mang theo dao, gậy đến cổ vũ cho Juventus ở tứ kết Champions League.

Video: Ronaldo chuẩn bị trước trận gặp Ajax

Juventus đã bị Ajax cầm hòa ở lượt đi tứ kết Champions League trên sân khách. Kết quả này giúp Bà đầm già có đôi chút lợi thế trước trận lượt về.

Tuy nhiên, bên ngoài sân cỏ, các CĐV của đội bóng dẫn đầu Serie A để lại một hình ảnh không đẹp. Theo tường thuật của kênh Sky Italia, nhưng NHM quá khích của Juventus đã tập hợp thành những nhóm khá đông để quậy phá trên đường đi.

CĐV Juventus, Juve, CĐV Juve, CĐV ronaldo, NHM ronaldo, champions League, Ajax 1-1 Juventus, cúp c1

Trên đường diễu hành, nhiều cổ động viên mang theo vũ khí như dao, gậy và khiến các cảnh sát Hà Lan phải dùng đến vòi rồng để trấn áp. Hậu quả là có tới 120 người bị bắt giữ ngay tại chỗ.

Phó thủ tướng Ý, Matteo Salvini thông báo: "CĐV bị phát hiện mang theo những đồ vật không phù hợp khi đến SVĐ. Bóng đá cần phải đẹp, thể thao cũng vậy và chúng ta cần làm sạch cả trong và ngoài sân đấu".

CĐV Juventus, Juve, CĐV Juve, CĐV ronaldo, NHM ronaldo, champions League, Ajax 1-1 Juventus, cúp c1

Hiện tại, phán quyết về mức xử phạt cuối cùng cho những CĐV quá khích này chưa được đưa ra. Tuy nhiên, đây được coi là hành động phản cảm và rất có thể CLB Juventus cũng sẽ bị liên lụy.

CĐV Juventus, Juve, CĐV Juve, CĐV ronaldo, NHM ronaldo, champions League, Ajax 1-1 Juventus, cúp c1

Trở lại trận đấu tứ kết lượt đi trên Johan Cruijff Arena, Ronaldo mở tỷ số cho Bà đầm già ở phút 45. Tuy nhiên, David Neres đã tỏa sáng để gỡ hòa nhanh chóng cho Ajax ngay đầu hiệp 2. Hai đội bóng sẽ tái ngộ ở trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CVĐ Juventus Juve CĐV Juve CĐV ronaldo NHM ronaldo champions League Ajax 1-1 Juventus cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT