Quảng cáo

HLV Emery: "Chúng tôi tự tin sẽ đánh bại Napoli"

Thứ năm, 11/04/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Arsenal, Unai Emery đánh giá cao khả năng của Napoli nhưng cũng tự tin vào việc đánh bại đội bóng nước Ý.

Video: Highlight Everton 1-0 Arsenal

>>> Trực tiếp Arsenal vs Napoli

Arsenal sẽ đón tiếp Napoli trong trận lượt đi tứ kết Europa League trên sân nhà. Unai Emery và các học trò chắc chắn cần thận trọng khi phải đá trận lượt về trên sân khách.

Trước trận đấu, Unai Emery tỏ ra tôn trọng đối thủ và đánh giá cao HLV Ancelotti. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha vẫn tự tin vào việc Arsenal sẽ đánh bại Napoli để chiếm lợi thế.

HLV Emery trả lời: "Họ là đội bóng giàu truyền thống và có bề dày lịch sử giống như chúng tôi. Napoli đã thi đấu rất tốt và chỉ bị loại ở bảng đấu khó khăn nhất ở Champions League mà thôi. Đây chắc chắn sẽ là thử thách lớn cho Arsenal".

"Họ còn sở hữu một HLV tài năng là Ancelotti. Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu như thế này. Cơ hội cho cả hai đội là ngang nhau. Tuy nhiên, chúng tôi đang rất tự tin và sẽ quyết tâm đánh bại họ để giành lợi thế lớn trước trận lượt về", HLV của Arsenal tiếp tục.

Emery, unai emery, Arsenal vs Napoli, europa Legaue, tứ kết europa league, c2, emirates, ancelotti, hlv emery

Ngoài ra, Unai Emery cũng nói thêm về tình hình chấn thương và hy vọng sẽ có được sự trở lại đúng lúc của các trụ cột.

Cựu HLV của PSG nói: "Về Xhaka và Koscielny, chúng tôi sẽ quyết định vào ngày mai. Aubameyang có một vấn đề nhỏ, cậu ấy phải uống thuốc kháng sinh nhưng ngày mai cậu ấy sẽ khỏe lại".

Cả bốn trận đấu ở tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào đêm nay. Trận đấu giữa Arsenal vs Napoli sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/4.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emery unai emery Arsenal vs Napoli europa Legaue tứ kết europa league c2 emirates ancelotti hlv emery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT