Quảng cáo

Premier League trước vòng 21: Đại chiến đón năm mới

Thứ ba, 01/01/2019 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh sẽ hướng về sân Etihad nơi Man City chạm trán Liverpool, trong khi đó Man United được dự báo tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng.

Năm 2019 chuẩn bị đến gần và giải đấu hấp dẫn nhất thế giới vẫn sẽ tiếp tục những lượt trận đấu cam go giai đoạn mùa đông. Chẳng một đội bóng nào muốn khởi đầu một năm với một thất bại.

Đại chiến Liverpool – Man City

Trận cầu tâm điểm của lượt trận này chắc chắn sẽ là cuộc đọ sức căng thẳng trên sân vận động Etihad. Hai đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng sẽ bước vào cuộc đối đầu trực tiếp có tính chất quan trọng.

Liverpool vừa có được chiến thắng tưng bừng trên sân nhà Anfield và sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin cự kì lớn. Mặc dù để thua sớm nhưng đội bóng của Jurgen Klopp đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước 4-1 trong hiệp 1. Trận đấu khép lại với tỷ số 5-1 với 1 hattrick của Firmino.

Ngoại Hạng Anh, MU, Liverpool, Pogba, Sanchez

Trong khi đó Man City vừa tìm lại được chiến thắng sau chuỗi 2 trận thua liên tiếp. Họ đánh bại Southampton 3-1 trên sách khách nhờ hai bàn thắng của David Silva và Aguero cùng 1 bàn phản lưới.

“Chúng tôi không nghĩ về khách cách bây giờ. Tất cả những gì chúng ta có thể làm là tiếp tục chiến đấu, phục hồi thể lực và chuẩn bị cho trận tới”, Klopp trả lời Liverpoolfc.com. “Đây là sân nhà của Man City và không ai đến đây mà nó rằng: “chúng ta sẽ thắng”, kể cả chúng tôi”, ông nói thêm.

Trong khi đó ngôi sao người Anh Sterling cũng có những phát biểu đầy tự tin: “Nếu chúng tôi có thể chơi bóng theo cách chúng quen thuộc của đội, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai. Đó sẽ là một trận cầu tuyệt và tất cả chúng ta đều mong chờ nó.

Cả hai đội bóng đều không có những mất mát đáng kể nào. Kevin De Bruyne có lẽ là sự vắng mặt đáng tiếc nhất bên phía Man City. Tuy nhiên, nửa xanh thành Man đã thường xuyên thi đấu mà không có cầu thủ người Bỉ ở mùa giải năm nay.

Ngoại Hạng Anh, MU, Liverpool, Pogba, Sanchez

Bộ ba Salah, Firmino, Mane sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công của đội khách. Một vấn đề nhỏ của The Kop là Fabinho đang được đặt dấu hỏi về mặt thể lực sau trận đấu với Arsenal.

Man City là đội bóng cực kì nguy hiểm khi được chơi trên Etihad. Đoàn quân của Pep Guardiola mới chỉ thua đúng 1 trận trên sân nhà mùa này. Liverpool sẽ cần phải rất cẩn thận và nếu có được một chiến thắng thì sẽ là một lợi thế không nhỏ trong cuộc đua vô địch.

MU nối dài hưng phấn

Đội chủ sân Old Trafford đã có được 3 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer và sẽ chỉ phải gặp Newcastle ở lượt trận này.

Pogba, người bị Mourinho coi như “virus”, đã tiếp tục có trận đấu tỏa sáng với 2 bàn thắng và một kiến tạo ở trận đấu trước. MU đè bẹp Bournemouth với tỉ số đậm đà 4-1.

Ngoài lối chơi rực lửa và tinh thần đang lên cao, MU cũng đón chào sự trở lại của Lukaku với 1 bàn thắng sau khi vào sân từ ghế dự bị. Tiền đạo người Bỉ có thể sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tới.

Ngoại Hạng Anh, MU, Liverpool, Pogba, Sanchez

Solskjaer trả lời trên fourfourtwo về sanchez: “Anh ấy đã sẵn sàng. Alexis luôn muốn chơi mọi lúc. Anh ấy đã có những buổi tập tốt và muốn được tham gia vào chiến thắng 4-1 lần trước. Tuy nhiên chúng tôi cần xem xét kĩ trước khi để anh ấy ra sân”

Với sự xuất hiện của Sanchez và Lukaku, hàng công của MU sẽ có thêm Martial bên chơi bên cánh trái. Sự thay đổi ở hàng thủ là điều bắt buộc khi Bailly bị treo giò. Phil Jones và Lindelof sẽ là hai trung vệ duy nhất lành lặn của Man United.

Newcastle đang có chuỗi 3 trận không thắng vì vậy sẽ rất khó để đội bóng này có thể làm nên điều gì đó trước MU. Đội bóng của Solskjaer sẽ tiếp đà hưng phấn và giành thêm 1 chiến thắng nữa để bám đuổi top 4.

Arsenal, Tottenham, Chelsea dễ thở

Được trở về sân nhà Emirates và chỉ phải tiếp đón Fulham đang ngụp lặn ở phía dưới bảng xếp hạng, Arsenal sẽ không gặp nhiều khó khăn. Pháo thủ đã để thua 3 trong 5 trận gần nhất và để Man Utd thu hẹp khoảng cách chỉ còn 3 điểm và kém Chelsea 5 điểm. Trận đấu này sẽ là cơ hội để Arsenal có thể lấy lại tinh thần sau thảm bại tại Anfield.

Tottenham hành quân đến sân của Cardiff sau trận thua đầy bất ngờ trước Wolverhampton. Trận thua này chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại của Tottenham và cũng khiến họ mất luôn vị trí thứ 2 chỉ sau 1 vòng đấu. Son Heung-Min và Harry Kane sẽ tiếp tục đảm nhận trọng trách ghi bàn cho đội bóng ở trận đấu tới. Tottenham buộc phải có được 3 điểm để gây áp lực lên 2 đội xếp trên.

Ngoại Hạng Anh, MU, Liverpool, Pogba, Sanchez

Trong khi đó Chelsea sẽ được chơi trên sân nhà Stamford Bridge đối đầu với Southampton. Mặc dù có nhiều tin đồn về thương vụ trao đổi Morata và Higuain nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn sẽ sân từ đầu. Southampton đang có phong độ không ổn định và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 3 điểm mà thôi. Vì vậy Chelsea sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để có được cho mình trọn vẹn chiến thắng.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh MU Liverpool Pogba Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT