Quảng cáo

Son Heung-min lên tiếng, Tottenham trở lại mạch chiến thắng

Thứ tư, 02/01/2019 02:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Tottenham làm khách trên sân của Cardiff ở vòng đấu thứ 21 giải NHA. Và thầy trò Pochettino đã có được 3 điểm để trở lại cuộc đua vô địch với Liverpool và Man City.

Highlights trận đấu

Làm khách trên sân của đối thủ đang gặp khủng hoảng Cardiff City là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò Pochettino chứng minh trận thua Wolves chỉ là tai nạn.

Và đúng như dự đoán, đội bóng thành London có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 của Harry Kane. Việc Tottenham có bàn mở tỷ số sớm khiến đội chủ nhà bị đánh giá thấp hơn buộc phải chơi cởi mở.

Đến lúc này, khung thành của thủ môn Neil Etheridge rộng mở hơn lúc nào hết. Chỉ 10 phút sau bàn thắng của Kane, đến lượt Eriksen có pha xử lý điềm tĩnh trước bức tường hàng thủ Cardiff City để rồi tung cú sút chìm đánh bại thủ môn người Philippines.

Trước khi hiệp một khép lại, Son Heung-min còn ghi thêm 1 bàn thắng cho Tottenham. Công lớn ở bàn này đến từ nỗ lực đi bóng bên phần sân nhà của Sissoko.

Giành lợi thế lớn sau hiệp đấu đầu tiên, HLV Pochettino chủ động yêu cầu các học trò chơi chậm nhằm đảm bảo thể lực trong giai đoạn khắc nghiệt này. Với việc Cardiff City thể hiện sức tấn công quá yếu giúp Tottenham giữ sạch lưới sau 90 phút thi đấu.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3 sao cho Gà trống. Họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 với 48 điểm trước khi Man City thi đấu muộn hơn ít ngày.

Diễn biến trực tiếp Cardiff City vs Tottenham:

26': 3-0!!! Son Heung-min lập công. Pha bóng bắt nguồn từ nỗ lực của Sissoko và cú tỉa bóng nhanh của Kane.

12': VÀO!!! Eriksen xử lý quá bình tĩnh dù trước mặt có tới 3 cầu thủ Cardiff City. Cú sút chìm của anh khiến Neil Etheridge chỉ còn biết đứng nhìn.

10': Nguy hiểm!!! Pha treo bóng đầy toan tính và Danny Rose phải rất vất vả mới có thể giải nguy.

2': VÀOOO!!! Harry Kane mở tỷ số từ rất sớm.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình thi đấu của Tottenham

Đội hình thi đấu của Cardiff City

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Cardiff City vs Tottenham Cardiff City vs Tottenham link xem Cardiff City vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT