Quảng cáo

Newcastle – Man United: Không thể cản bước

Thứ tư, 02/01/2019 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer đến mang theo một màu sắc tươi mới cho nửa đỏ thành Manchester cùng 3 trận toàn thắng. Chích chòe có thể trở thành một miếng mồi ngon tiếp theo cho Quỷ đỏ.

Khó lường với Solskjaer

HLV người Na Uy không giấu giếm việc đưa MU trở lại với lối chơi tấn công quen thuộc. Một tinh thần chiến đấu quả cảm, một lối chơi tấn công rực lửa giúp ông và các cầu thủ đem về 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận liên tiếp. Solskjaer phá tan một lối thi đấu cứng nhắc bằng cách chơi bóng linh hoạt và mềm mại.

Dưới thời Mourinho, MU tấn công một cách khuôn mẫu, ảm đạm thì giờ đây họ ban bật một cách tốc độ để mở ra rất nhiều con đường vào khung thành đối phương. Cách hoán đổi vị trí các cầu thủ trên sân cũng là một điều đáng chú ý trong cách chơi của Quỷ đỏ lúc này. Hai cầu thủ chạy cánh thường xuyên đổi vị trí cho nhau và xâm nhập vòng cấm.

Ngoại hạng Anh, MU, Pogba, Solsjaer, Lukaku, Martial

Solskjaer đem đến cho MU một niềm cảm hứng lớn. Nhà cầm quân này không chỉ giúp Quỷ đỏ lột xác về mặt tinh thần mà còn dần định hình cho họ một lối chơi tấn công khó lường. Ông hoàn toàn đúng đắn khi lan truyền sự tự tin về triết lý tấn công được cho là ngấm vào các bức tường của sân Old Trafford.

“Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” cũng làm sống dậy một con Quỷ khác trong vai trò một tiền vệ công, một tiền đạo ảo. Paul Pogba trở thành hạt nhân của MU trong những pha tấn công. Chính sự tự do của cầu thủ người Pháp khiến cho các đối thủ hết sức bất ngờ. 4 bàn và 3 kiến tạo chỉ trong 3 trận đã nói lên tất cả.

3 điểm dễ dàng

Đến làm khách trên sân của Newcastle trong trận đấu giữa tuần, nhiều khả năng MU sẽ tiếp tục có một chiến thắng. Newcastle đang thi đấu thực sự yếu kém và không phải là đối thủ của MU vào lúc này.

Ngoại hạng Anh, MU, Pogba, Solsjaer, Lukaku, Martial

Chích chòe chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất và cũng không thể thắng nổi ở 3 trận sân nhà liên tiếp. Thật không may cho Newcastle khi phải gặp MU vào lúc này. Đội bóng chủ sân St James’Park gặp quá nhiều vấn đề ở hàng sau và thực sự mong manh khi đối đầu với những đội bóng lớn.

MU đang rất thích đánh phủ đầu để chiếm lợi thế lợi lớn trong khi Newcastle lại quá bị động nếu phải đối mặt với những pha lên bóng tốc độ. Thất bại 0-4 trước Liverpool đã chỉ ra sự thất thế hoàn toàn của Benitez.

Buộc phải vào top 4

Sau khi trở lại từ kỳ nghỉ phép, tiền đạo người Bỉ ngay lập tức có được bàn thắng và không có lý do gì để HLV Solskjaer cất anh trên ghế dự bị. Với việc Bailly bị treo trò, MU bắt buộc phải sử dụng Phil Jones. Sanchez cũng được Ole xác nhận là sẽ trở lại sau một tuần tập luyện trở lại.

“Đó là đội bóng sẽ dễ dàng vào top 4, điều này rất rõ ràng” Benitez nói về MU. “Một trận đấu khó khăn nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có hy vọng giành điểm. Mục tiêu của chúng tôi vào cuối tháng 1 là bỏ xa nhóm cuối bảng”.

Ngoại hạng Anh, MU, Pogba, Solsjaer, Lukaku, Martial

Trong khi đó Solskjaer tỏ rõ sự hài lòng về đội bóng: “Tôi hài lòng về họ. Họ là những cầu thủ giỏi và tự biết phải làm gì trên sân. Những gì tôi làm chỉ là đem đến sự thoải mái cho họ phát huy năng lực”.

Sự tự tin của của Quỷ đỏ là không thiếu nhưng vẫn có những sai số ở khâu phòng ngự trong 3 trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, trận đấu này có vẻ sẽ sẽ không làm khó đoàn Quỷ đang hừng hực khí thế. Solskjaer sẽ tiếp tục bỏ túi 3 điểm.

Đội hình dự kiến

Man United (4-3-3): De Gea; Shaw, Lindelof, Jones, Dalot; Matic, Pogba, Herrera; Marial, Lukaku, Mata.

Newcastle (4-4-1-1): Dubravka; Dummett, Lascelles, Schar, Yedllin; Kenedy, Shelvey, Diame, Ritchie; Perez; Rodon.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Pogba Solsjaer Lukaku Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT