Quảng cáo

Hàng công rực sáng, Arsenal mở bữa tiệc bàn thắng trước Fulham

Thứ tư, 02/01/2019 00:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Tiếp đón Fulham trên sân nhà, Arsenal không làm các CĐV phải thất khi ghi 4 bàn thắng vào lưới đối phương.

Highlight trận đấu

Gặp đối thủ đang ngụp lặn phía dưới BXH nhưng Arsenal đã có sự khởi đầu vô cùng chật vật. Sự áp sát liên tục khiến Pháo thủ vô cùng khó khăn trong việc triển khai bóng. Điều này dẫn tới những sai lầm liên tiếp nhưng may mắn khi Arsenal không phải trả giá bởi sự vô duyên đến lạ thường của tài năng trẻ Sessegnon.

Tưởng như đội khách đang có thế trận tốt thì tình thế đảo lộn hoàn toàn. Bàn thắng đến với Arsenal một cách hoàn toàn bất ngờ với pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm của Xhaka. Bàn thắng như cởi bỏ áp lực giúp đôi chân các cầu thủ Arsenal trở nên thanh thoát hơn.

Bàn thắng thứ hai đến như lẽ tất nhiên khi Lacazette kết thúc tình huống phối hợp như đá tập của Arsenal. Tuy vậy, Arsenal nổi tiếng là đội bóng bất ổn. Họ có thế chơi hay nhưng lại suy sụp ở bất kỳ thời điểm nào đấy. Và tình cảnh này lại hiện hữu khi Kamara có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 69.

Nhưng may cho Arsenal, sự thay đổi người khôn ngoan của HLV Emery khi tung Ramsey vào sân đã giúp Pháo thủ đánh gục hi vọng của đội khách. Cầu thủ được mệnh danh là "thần chết" này đã có mặt đúng lúc trong một pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Rico để ra chân "tung nhát dao sắc lẹm" xé toang mành lưới.

Lấy lại sự hưng phấn, Arsenal có thêm một bàn thắng nữa của Aubameyang để khép lại trận đấu với tỷ số 4-1. Chiến thắng này giúp Arsenal tiếp thêm niềm tin trong cuộc đua vào top 4 và tránh xa hơi nóng mà MU đang phả ngay phía sau.

Diễn biến trực tiếp Arsenal vs Fulham:

84': Tỷ số là 4-1. Người lập công là Aubameyang.

79': 3-1 cho Arsenal!!! Ramsey lập công sau khi vào sân được ít phút.

69': VÀO!!! Kamara rút ngắn tỷ số sau quả căng ngang của Sessegnon. Cơ hội vẫn còn với đội khách.

58': Một cơ hội nữa cho Arsenal...

55': VÀO!!! 2-0 cho Arsenal, tình huống ban đập quá đẹp mắt của Pháo thủ. Hàng thủ Fulham bất lực trước những pha đạp nhả liên tục và người kết thúc là Lacazette.

42': Nguy hiểm!!! Lacazette phối hợp và xâm nhập vòng cấm nhưng cú sút cuối cùng lại không chiến thắng được Sergio Rico.

40': Không vào!!! Aubameyang đánh đầu chệch khung thành, quá đáng tiếc.

32': Cơ hội!!! Fulham đã áp sát khung thành của Leno và Mitrovic rất nỗ lực đánh đầu nhưng không thể đưa bóng vào lưới.

25': Vào!!! Iwobi nhìn thấy Xhaka trong một pha di chuyển thông mình vào vòng cấm, đường chuyền thuận lợi đã giúp tiền vệ người Thụy Sĩ mở tỷ số trong thế trận kém ấn tượng của Arsenal.

23': Cơ hội!!! Sessegnon lại bỏ lỡ cơ hội mười mươi nữa sau quả tạt tầm thấp của Andre Schurrle.

15': Không vào!!! Sessegnon đặt lòng ra ngoài, đường phản công rất bài bản của Fulham. Arsenal đang gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công.

9': Kolasinac có tình huống đi bóng nỗ lực bên cánh trái, bóng đã đi sát xuống đường biên ngang nhưng không thể đến chân các tiền đạo phía trong.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình xuất phát của Arsenal

Đội hình ra sân của Fulham

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Arsenal vs Fulham Arsenal vs Fulham link xem Arsenal vs Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT