Quảng cáo

Đè bẹp Porto, HLV Klopp gửi lời thách thức tới Barca

Thứ năm, 18/04/2019 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dễ dàng đánh bại Porto, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tự tin sau trận đấu và cho rằng Liverpool đã sẵn sàng để đối đầu với Barca ở bán kết Champions League.

Video: Bàn thắng đẹp cúa Salah

Liverpool vừa mới trải qua trận đấu dễ dàng trên sân Dragao của Porto. Với 4 bàn thắng ghi được, thầy trò HLV Jurgen Klopp đánh bại đại diện Bồ Đào Nha 6-1 sau 2 lượt trận. Họ sẽ đối đầu với Barcelona ở bán kết Champions League.

Sau trận đấu, HLV người Đức tỏ ra tự tin vào sức mạnh của Liverpool và cho rằng đội bóng của ông đã sẵn sàng đối đầu với Barcelona.

Jurgen Klopp trả lời: "Chúng tôi là đội bóng duy nhất ở bán kết năm ngoái có thể vào tới vòng này mùa giải năm nay. Đội bóng đã giành chiến thắng thuyết phục và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Đây sẽ lần đầu tôi đối đầu với Barca ở trận đấu chính thức. Tôi đang rất mong chờ trận đấu này".

Klopp, Jurgen klopp, hlv klopp, porto 1-4 liverpool, champions league, c1, kết quả port vs liverpool

Chia sẻ về trận đấu vừa qua, HLV của Liverpool cho rằng đội bóng đã mất tập trung trong khoảng 30 phút đầu nhưng đã trở lại và giành chiến thắng xứng đáng.

HLV người Đức nói: "Chúng tôi đã không thể kiếm soát thế trận trong khoảng 30 phút đầu. Đội bóng đã nhận áp lực lớn từ Porto. Tuy nhiên, chúng tôi đứng vững và trở lại đúng lúc".

"Tôi đưa Firmino và Henderson vào sân nhằm tăng cường tấn công và họ đều chơi tốt. Chúng tôi có được bàn thắng và những pha cứu thua của Alisson giúp đội bóng dễ dàng thi đấu".

Như vậy, Liverpool đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất ở Champions League để đối đầu với Barca. Các trận đấu ở vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 30/4.

>>> Chấm điểm Porto 1-4 Liverpool: 'Cây đinh ba' hoàn hảo

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Jurgen klopp hlv klopp porto 1-4 liverpool champions league c1 kết quả port vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT