Quảng cáo

'HLV online' Hàn Quốc được dịp trổ tài đấu Ronaldo

Thứ tư, 19/06/2019 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẽ cùng Juventus sang Hàn Quốc đá giao hữu và đặc biệt NHM xứ sở kim chi cũng sẽ có dịp thể hiện tài năng.

Video: Siêu phẩm đá phạt của Ronaldo

Ronaldo và Juventus chính thức xác nhận sẽ sang Hàn Quốc để đá trận biểu diễn với đội 'Ngôi sao K-League' vào ngày 26/7 tới. Trận đấu này nằm trong kế hoạch du đấu hè của đội bóng nước Ý.

Điểm đặc biệt của trận đấu này là đội hình 23 cầu thủ của đội 'Ngôi sao K-League sẽ được lựa chọn bởi fan Hàn Quốc. Các 'HLV online' của xứ sở kim chi sẽ thể hiện tài năng bằng việc bầu chọn qua mạng để tìm ra đội hình các cầu thủ được đánh giá cao nhất. Dựa vào đó, BHL của đội 'Ngôi sao K-League' sẽ chốt đội hình chính và dự bị tham dự trận đấu với Juventus.

Trận đấu giữa Juventus và 'Ngôi sao K-League' diễn ra trên sân Seoul World Cup 2002. Cuộc đối đầu này cũng nhằm mục đích xúc tiến thương mại của Juventus cũng như chính Ronaldo.

Ronaldo, hàn quốc, cr7, ronaldo juventus, juventus hàn quốc, ronaldo juve, du đấu juve, ronaldo mu, ronaldo hàn quốc

Trước đây, CR7 cũng đã từng đến Hàn Quốc thi đấu. Đó cũng là trận đấu biểu diễn với 'Ngôi sao K-League' nhưng ngôi sao Bồ Đào Nha ra sân trong màu áo của MU vào tháng 7 năm 2007. Trong trận đấu đó, Ronaldo đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Manchester United.

Trong cuộc đối đầu sắp tới, Juventus đã chấp thuận việc đưa ra những ngôi sao hàng đầu của đội bóng. Vì vậy, Ronaldo, Pjanic hay các cầu thủ quan trọng khác sẽ chắc chắn ra sân.

Trận đấu đấu giữa Juventus vs 'Ngôi sao K-League sẽ diễn ra vào lúc 26/7 trên SVĐ Seoul. Tuy nhiên, cuộc đối đầu này vẫn chưa xác định được thời gian thi đấu.

>>> Qatar nhúng chàm, lộ 5 ứng viên thay thế đăng cai World Cup 2022

>>> Messi Nhật 'chào hàng' Copa America khiến sao Barca ngã sõng soài

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo hàn quốc cr7 ronaldo juventus juventus hàn quốc ronaldo juve du đấu juve ronaldo mu ronaldo hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT