Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 1/8: Tình tiết sốc vụ 'bom tấn' tới MU

Thứ năm, 01/08/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Fernandes có tình tiết sốc, MU đổi ý 180 độ thương vụ Maguire, Juve quyết định chấn động về Dybala là tin chuyển nhượng MU ngày 1/8.

Video: Bàn thắng và kiến tạo đỉnh cao của Bruno Fernandes

MU đổi ý 180 độ thương vụ Maguire

Theo Daily Mail, nếu không thể chốt xong hợp đồng với Harry Maguire trong ít ngày tới, Man United sẽ chuyển mục tiêu sang Samuel Umtiti thuộc biên chế Barcelona. Thương vụ trung vệ tuyển Anh khiến cho MU mất quá nhiều công sức. Mặc dù đã ra giá lên tới 72 triệu euro tiền mặt cộng thêm 8 triệu trả sau nhưng Leicester City vẫn không đồng ý.

Trong khi đó, Umtiti đang không hài lòng với cuộc sống tại Camp Nou và MU sẵn sàng mang 46 triệu bảng giải cứu. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn đòi hỏi của Barca khoảng 10 triệu bảng và khiến cho thương vụ này gặp trục trặc trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 27/7, chuyển nhượng bóng đá, mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng  đá 2019

Thông tin sốc về 'bom tấn' Bruno Fernandes tới MU

MU được cho đã đạt thỏa thuận 63 triệu bảng với Sporting để chốt thương vụ này. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. Phát ngôn viên của Sporting Lisbon trả lời báo chí Bồ Đào Nha cho biết MU chưa hề gửi đề nghị nào liên quan tới Fernandes. "Tất cả là tin đồn vô căn cứ", Daily Star dẫn lời của phát ngôn viên này.

Trước đó, cả Sky Sports và BBC đều khẳng định Bruno Fernandes đã hoàn tất thương vụ này. Cầu thủ của Sporting Lisbon thậm chí còn để lộ những giọt nước mắt trong ngày chia tay đội bóng.

chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 27/7, chuyển nhượng bóng đá, mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng  đá 2019

Juve quyết định chấn động về Dybala

Theo Sky Italia đăng tải, CLB giàu truyền thống nhất nước Ý định giá ngòi nổ số 10 ở mức 100 triệu euro, cao hơn 85 triệu euro Man Utd muốn thu về khi thương thảo bán Lukaku cho Inter Milan. Đồng nghĩa nếu trao đổi cầu thủ, Quỷ Đỏ sẽ phải bù 15 triệu euro.

Tuy vậy hôm nay, Sky Sport Italia khẳng định Juve đã sẵn sàng nhượng bộ. Đại diện thành Turin chuẩn bị hạ mức định giá Dybala và thực hiện 1 phi vụ trao đổi ngang để lấy Lukaku.

>>> Chuyển nhượng ngày 1/8: MU, Juve chốt hạ thương vụ khủng

>>> Đội bóng của ông chủ Việt Nam gặp 'đối khủng' ở cúp châu Âu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo