Quảng cáo

Rapper Tiến Đạt lấy Land Rover Defender phiên bản đặc biệt đi chụp ảnh cưới

Thứ hai, 31/12/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Rapper nổi tiếng Tiến Đạt đã lấy chiếc Land Rover Defender Heritage Edition HUE 166 ra để "làm nền" cho bộ ảnh cưới của mình.

Tối qua (30/12), lễ cưới của Rapper Tiến Đạt đã diễn ra rất ấm áp tại nhà gái ở Bình Thuận. Bên cạnh đó bộ ảnh cưới của anh chàng này với cô dâu Thuỵ Vy cũng được nhiều người quan tâm.

tiến đạt, tiến đạt kết hôn, hari won

Trong loạt ảnh cưới này, có một chiếc ôtô khá hầm hồ được dùng làm nền, đó chính là chiếc Land Rover Defender của nam ca sỹ/Rapper Tiến Đạt.

tiến đạt, tiến đạt kết hôn, hari won

Chiếc Land Rover Defender này thuộc phiên bản đặc biệt mang tên Heritage Edition HUE 166, và cũng là chiếc đầu tiên đặt chân đến Việt Nam hồi 2016. Chiếc SUV cổ điển này có màu sơn xanh bạc hà Grasmere Green với phần nóc trắng tương phản.

tiến đạt, tiến đạt kết hôn, hari won

Heritage Edition HUE 166 là một trong những phiên bản cuối cùng của dòng xe off-road trứ danh Land Rover Defender, chiếc xe ra đời nhằm kỷ niệm 67 năm dòng Land Rover Defender. Tuy là đời mới, nhưng chiếc xe của Tiến Đạt có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc ô tô Land Rover đời đầu, thể hiện rõ qua thiết kế của lưới tản nhiệt trước và dòng chữ "HUE 166" màu trắng trên chắn bùn.

tiến đạt, tiến đạt kết hôn, hari won

Bên dưới nắp capo của Land Rover Defender Heritage Edition HUE 166 là động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm. Đi cùng với hộp số 6 cấp, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây và đạt vận tốc tối đa 144 km/h.

>>> Xem thêm: Bảng giá xe Land Rover cập nhật mới nhất!!!

Đặc biệt, chiếc xe chỉ được sản xuất giới hạn 400 chiếc tại nhà máy ở Anh quốc với 2 phiên bản khác nhau về chiều dài cơ sở. Tại Anh, Land Rover Defender Heritage Edition HUE 166 có giá 27.800 Bảng (818,7 triệu đồng).

Ngoài chiếc xe Land Rover Defender Heritage Edition HUE 166, rapper Tiến Đạt còn có một bộ sưu tập xế cổ ấn tượng khác, bao gồm Mini Cooper, Mercedes-Benz G290 GD và những chiếc xe máy cổ như Mobylette, Vespa Acma, Lambretta.

tiến đạt, tiến đạt kết hôn, hari won

tiến đạt, tiến đạt kết hôn, hari won

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến đạt Tiến đạt lấy vợ Tiến đạt hari Tiến đạt kết hôn Tiến đạt sinh năm bao nhiêu tiến đạt và vợ tiến đạt thuỵ vy land rover defender xe của tiến đạt Land Rover Defender suv cổ điển suv ô tô xe bảng giá xe Land Rover bảng giá xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT