Quảng cáo

Honda liệu có mang xe cỡ nhỏ Brio 2018 về Việt Nam?

Thứ sáu, 19/10/2018 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiểu khả năng, Honda Brio 2018 sẽ được Honda trình làng với người tiêu dùng Việt tại triển lãm Vietnam Motor Show sắp diễn ra vào tuần tới.

Trước đó, Honda Việt Nam đã bật mí sẽ mang đến VMS 2018 một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với diện mạo thể thao. Sau nhiều dấu chấm hỏi được đặt ra, cái tên được đồn đoán nhiều nhất là Brio 2018.

honda brio 2018 VMS

Sân chơi của những mẫu xe đô thị cỡ nhỏ vốn vẫn đang rất sôi động tại Việt Nam vẫn chưa chứng kiến cái tên nào đến từ Honda. Hơn nữa, doanh số cộng dồn của xe đô thị hạng A vẫn ngày càng tăng vọt, chứng tỏ thị yếu của người dùng Việt Nam với phân khúc tiềm năng này ngày càng lớn.

Có lẽ, để đáp ứng nhu cầu đó, Brio sẽ được "trình làng" với người Việt như một tân binh đầy triển vọng. Điểm mạnh của Brio là được lắp ráp tại Đông Nam Á, và nếu về Việt Nam qua đường nhập khẩu từ Đông Nam Á, Brio sẽ được hưởng mức thuế 0%.

honda brio 2018 VMS

Honda Brio 2018 có 2 phiên bản tại Indonesia, đó là bản tiêu chuẩn và bán thể thao RS. Cả hai biến thể này đều được phát triển cơ sở khung gầm của mẫu sedan cỡ nhỏ Amaze.

Về thiết kế, Brio lấy cảm hứng từ mẫu concept Small RS đã từng ra mắt trong triển lãm ôtô IIMS 2018 với phong cách thiết kế thể thao, trẻ trung và nhỏ gọn.

Những điểm dễ thấy nhất trên chiếc xe cụm đèn pha lớn góc cạnh tương tự chiếc Mobilio, Ca-lăng mạ chrome. Đuôi xe gãy gọn và sắc nét, cửa cốp với thiết kế một nửa bằng kính, đền hậu theo phong cách của Ford Figo. Tất cả mang lại một tổng hòa khá cứng cáp.

honda brio 2018 VMS

Khoang lái rộng rãi của Honda Brio 2018 thừa hưởng nhiều tạo hình từ người anh em phong cách Jazz. Với chiếu dài cơ sở lên đến 2.345 mm, không gian nội thất của Brio được đánh giá rộng rãi bậc nhất trong phân khúc.

Cung cấp sức mạnh cho Brio là cỗ máy i-VTEC 4 xi-lanh dung tích 1.2 L lấy từ thế hệ cũ, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT, Brio vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Giá bán của Honda Brio 2018 tại thị trường Indonesia dao động từ khoảng 213 – 289 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vietnam Motor Show Honda Việt Nam Honda Brio tại Việt Nam Brio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT