Quảng cáo

Vợ tài xế container đâm Innova lùi trên cao tốc kêu oan trên facebook

Thứ sáu, 11/05/2018 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nỗi lòng của người vợ tài xế container đâm Innova lùi trên cao tốc sau bản án từ phiên tòa ngày 10/05/2018.

Sáng 9/5/2018, Tòa án nhân dân thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) đã mở phiên tòa xét xử hình sự về tội: “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”, tại Điều 202 Bộ luật hình sự đối với 2 bị can là Ngô Văn Sơn, Lê Ngọc Hoàng (tên gọi khác là Vũ Văn Hoàng). Theo đó tuyên phạt Ngô Văn Sơn 10 năm tù giam kể từ ngày 20/11/2016 và Lê Ngọc Hoàng 8 năm tù giam kể từ ngày 17/2/2017.

Vụ việc xảy ra từ ngày 19/11/2016 tại đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, do chạy quá lối rẽ lên cầu vượt nên tài xế Ngô Văn Sơn đã điều khiển ôtô 7 chỗ innova chở 10 người chạy lùi trên cao tốc. Đúng lúc này, xe đầu kéo do anh Lê Ngọc Hoàng (Thái Bình) chạy đến, đâm trúng đuôi ôtô Innova.

Pha va chạm mạnh khiến phần đuôi xe innova biến dạng hoàn toàn, làm 4 người tử vong và 6 người khác bị thương.

Vợ tài xê container đâm Innova trên cao tốc kêu oan trên facebook, Innova đi lùi trên cáo tốc, xét xử container đâm Innova

Sau khi nhận được tuyên án từ phiên tòa, chị Vũ Thị Thúy, vợ tài xế Lê Ngọc Hoàng, người điều khiển xe đầu kéo BKS 98C - 07917, rơmoóc BKS 89R - 004.85 đã không kìm nén nổi sự bàng hoàng trước mức án mà Tòa tuyên xử cho chồng mình.

Tối ngày 10/05/2018, chị Thúy sử dụng tài khoản facebook mang tên Thúy Vu Thi để chia sẻ lên cộng đồng mạng với hy vọng các cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ xem xét lại bản án này.

Vợ tài xê container đâm Innova trên cao tốc kêu oan trên facebook, Innova đi lùi trên cáo tốc, xét xử container đâm Innova

Dưới đây là nguyên văn dòng trạng thái của chị Thúy:

“Hơn một năm qua , tôi vừa là người vợ có chồng vướng vào lao lý , vừa là người mẹ chăm sóc hai con nhỏ , vừa gõ cửa các cơ quan đại diện cho pháp luật để kêu oan cho chồng trong vụ cao tốc hà nội - thái nguyên sảy ra vào ngày 19/11/2016 giữa xe container và xe innova 7 chỗ chở 10 người đi ăn cưới tại thái nguyên khiến 4 người chết và 6 người bị thương. Để đợi đến ngày hôm nay( khi đã 7 lần báo hoãn không xét xử) tòa án thị xã phổ yên , chủ tọa phiên tòa ông Nguyễn Kim Ngọc người đại diện cho pháp luật tuyên phạt chồng tôi 8 năm tù giam lỗi không giảm tốc độ khi gặp chướng ngoại vật trên đường( đó là chiếc xe innova biển kiểm soát 99_ 14 253 đang hoạt động trạng thái lùi giữa đường cao tốc) . xe chồng tôi đã giảm từ 100 km tối đa xuống 62km tối thiểu. Tôi xin được hỏi tất cả mọi người từ cơ quan luật, luật sư cũng như những người lái xe oto rằng khi lưu thông trên đường cao tốc một lái xe uống rượu (nồng độ cồn đo được là 0,192 mg/1lit khí thở và đo nồng độ cồn sau khi sảy ra tai nan khoảng 2 tiếng) đi lùi trên đường cao tốc và lùi vào làn giữa của xe lưu thông trên cao tốc thì làm thế nào để giữ khoảng cách an toàn, làm thế nào khi đã già phanh và phanh chết , sắt trên capin lao xiên thủng khoang lái và vết trượt lốp trên đường hiển thị rõ. Tại sao tòa lại cho rằng chồng tôi không giảm tốc độ để sảy ra tai nạn và cái án cho chồng tôi là 8 năm tù giam và lái xe con innova có 10 năm tù giam. Tôi xin cộng đồng mạng bằng cả tấm lòng con tim mình hãy giúp tôi chia sẻ để cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ xem xét và vào cuộc lấy lại công bằng cho chồng tôi . tôi xin chân thành cảm ơn.”

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VĂn hóa giao thông Va chạm giao thông Tư vấn luật Tư vấn luật giao thông Container Innova Tai nạn giao thông Innova đi lùi trên cao tốc Xét xử tài xế container
Xem thêm
TIN NỔI BẬT