Quảng cáo

Nhìn lại cách hành xử của nữ tài xế trong vụ tai nạn thảm khốc

Thứ hai, 22/10/2018 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi gây ra tai nạn kinh hoàng tại ngã tư Hàng Xanh, cách xử lý sự việc của bà Nguyễn Thị Nga cũng là điều đáng lưu ý.

Sau khi uống quá nhiều rượu tại tiệc sinh nhật con trai, bà Nga đã lái một chiếc BMW 5-series trong trạng thái không đủ tỉnh táo từ hướng Quận 3 đi Bình Thạnh. Khi đến ngã tư Hàng Xanh, người phụ nữ này đã ngủ gục và đâm liên hoàn vào rất nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ, sau đó là 1 chiếc taxi. Ghi nhận tại hiện trường đã có 1 người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng, ngoài ra nhiều phương tiện bị hư hỏng nằm la liệt trên đường.

tai nan hang xanh

Sau khi tai nạn xảy ranữ tài xế ở yên trong xe và gọi điện thoại dù đã có một chút mất bình tĩnh. Nhiều người dân đến và hỏi chuyện thì nữ tài xế này đáp lại: "Chuyện này để em lo, em nói thật. Mọi người ở đây có gì cứ để em lo, cứ chờ em một chút...".

tai nan hang xanh

Lái xe trong tình trạng say xỉn để xảy ra hậu quả nghiêm trọng, bà Nga đã phải nhận rất nhiều chỉ trích của những người theo dõi vụ việc này. Trên mạng xã hội, không ít những bình luận phê phán với hành động của người phụ nữ 46 tuổi. Tuy nhiên, nhiều độc giả lại có cái nhìn rất đáng chú ý. Theo nhiều bình luận, bà Nga đã có thái độ mà không phải ai cũng làm được trong cùng trường hợp. Cụ thể, người phụ nữ này không "biến mất" khỏi hiện trường mà vẫn ở lại để chịu trách nhiệm và xử lý sự việc mà mình gây ra.

tai nan hang xanh

Theo lời kể của những người chứng kiến sự việc ở hiện trường, bà Nga đã ngồi im trong xe sau khi tai nạn xảy ra. Đặc biệt, người phụ nữ này đã mạnh dạn nói: "Mọi người ở đây có gì cứ để em lo, cứ chờ em một chút...".

Nói đến đây để thấy, bà Nga đã sai và đáng phải chịu mọi hình phạt trước pháp luật, nhưng thái độ xử lý sự việc mà người phụ nữ này gây ra sau đó cũng là điều đáng lưu ý.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tai nạn thảm khốc BMW gây tai nạn Xe điên Nguyễn Thị Nga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT