Quảng cáo

“Chất” như phụ nữ lái xe bán tải

Thứ tư, 21/03/2018 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Giờ đây, những chiếc xe ô tô không đơn thuần chỉ là phương tiện để di chuyển mà còn là cách thể hiện phong cách của chủ sở hữu, đặc biệt là cá tính mạnh mẽ của phụ nữ - những người vẫn thường được gọi là phái yếu.

Xe hơi và phụ nữ - thời trang và phong cách

Nếu như ở thế kỷ 19, ta coi hình ảnh người phụ nữ cổ điển và quý phái trong trang phục váy áo phồng rộng, mạnh mẽ trên lưng ngựa là một biểu tượng của thời trang. Hay đến thế kỷ 20, người phụ nữ trở nên đầy thướt tha và nữ tính trong tà áo dài trên pedan xe đạp hoặc yên xe máy. Cho đến thế kỷ 21 này, hình ảnh người phụ nữ bên chiếc xe hơi đã trở thành biểu tượng quyền lực, đầy quyến rũ và thời trang.

Quan niệm người đàn ông mới được cầm lái xe hơi đã trở nên lỗi thời. Giờ đây, rất nhiều “bóng hồng gai góc” không chỉ sở hữu xe ô tô mà họ còn là thành viên tích cực của những hội có niềm đam mê xe, coi việc di chuyển trên những cung đường dã chiến như sự thử thách cho chính bản thân mình. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu sử dụng thì xe hơi còn phải có những yêu cầu khắt khe về thiết kế làm nổi bật được phong cách của chủ sở hữu. Đó là cũng là suy nghĩ chung của những bóng hồng đang sử dụng bán tải Nissan Navara.

Nissan Navara - đồng hành cùng nữ giới chinh phục mọi khó khăn, mọi cung đường

Các thành viên của câu lạc bộ Navara (NAC) không còn lạ với cái tên Thina Nguyễn - một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và thành công trong sự nghiệp của mình. Giữ trọng trách là Phó chủ tịch, quản lý tài chính cho NAC, chị có công rất lớn trong việc xây dựng Câu lạc bộ lớn mạnh như ngày hôm nay với hơn 5.000 thành viên trên toàn quốc. Kinh doanh trong lĩnh vực dược, chị sở hữu tới 2 chiếc Nissan Navara VL từ năm 2015 và dự định sẽ mua thêm một chiếc nữa trong năm nay để phục vụ cho công việc của mình. Ban đầu, chị đến với Navara vì muốn đặt chân đến mọi miền của Tổ quốc. Với địa hình hiểm trở nhưng không kém phần hùng vĩ và nên thơ của núi rừng Việt Nam, chỉ một chiếc xe bán tải hai cầu mới có thể giúp chị thực hiện giấc mơ khám phá đó. Hồi mới tìm hiểu để mua xe bán tải, chị phải dành cả tuần đi đến các đại lý của nhiều thương hiệu khác nhau, và chỉ khi đến đại lý Nissan Hà Nội tại Láng Hạ, chị đã phải lòng Navara “ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Chị ấn tượng với đường gân nổi lượn mượt mà dọc thân xe, cụm đèn pha hình boomerang góc cạnh, dải đèn LED chạy ban ngày kết hợp với đèn pha dạng projector. Điểm chị thích nhất là thiết kế của bảng táp-lô với một vệt quét nhẹ nhàng từ khu vực điều khiển trung tâm đến hai bên cửa mang lại cảm giác rộng rãi, cụm đồng hồ thiết kế đẹp mắt và một vô lăng đầm chắc, cụm điều khiển trung tâm viền kim loại và ghế da khâu thủ công.

Chị Thina Nguyễn với vai trò dẫn đoàn trong một chuyến đi cùng CLB Navara

Chị Thina Nguyễn trong Giải đua xe địa hình Việt nam

Kể về một trong những kỷ niệm khi đồng hành cùng Navara, chị Thina vẫn còn nhớ lần cùng một thành viên trong CLB đi lấy nước cho cả đoàn, phải lái chiếc xe lên những địa hình dốc cao mà ở dưới đầy sình lầy trơn trượt nhưng vẫn rất bình tĩnh dùng những tính năng được trang bị trên Navara VL như tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, tính năng kiểm soát đổ đèo HDC và hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS để xử lý và vượt qua an toàn.

Cũng là một thành viên của câu lạc bộ NAC Quảng Trị, chị Hoài Trang (đang công tác tại một công ty tài chính) đến với Navara như một cơ duyên. Chị thấy nhiều người khen về máy móc của dòng xe Nissan, rồi đến khi nhìn thấy vẻ cá tính của nó, chị đã mua luôn mà không cần đắn đo. Đến nay, khi trải nghiệm dòng xe này rồi, chị mới thấy quyết định của mình là đúng đắn và nếu được chọn lại, Navara vẫn là ưu tiên số một của chị. Bởi chiếc xe này sở hữu ngoại hình thể thao, nhiều hệ thống tự động, nhiều khi chị không cần dùng chân ga trên những đoan đường hạn chế tốc độ, chỉ cần cài hệ thống tự động là tốc độ ổn định. Chế độ nhiều cầu rất hữu dụng khi đi đường trơn, phù hợp với tính chất di chuyển nhiều và địa hình đường ở Quảng Trị. Nghĩ lại, chị Trang  cười vì thấy lý do quan trọng nhất vẫn là: “Khi lái bán tải Navara, trông mình cũng quyến rũ và mạnh mẽ đấy chứ”.

Chị Hoài Trang duyên dáng bên cạnh chiếc Navara của mình

Chuyến xe đầy ắp tình yêu thương của những người phụ nữ nhân ái

Từ đó đến nay, Navara đã trở thành người bạn đồng hành cùng chị Thina và chị Trang trên mọi nẻo đường làm thiện nguyện cùng NAC. Những con đường xoắn đầy bùn lầy “mắm tôm” (như cách nói của dân off-road) từ chân núi lên đến đỉnh ở dãy núi Tây Yên Tử hay những đèo dốc quanh co trắc trở lên “đại dương mây” Tà Xùa đều được chinh phục nhờ Navara. Vượt qua những khó khăn đó là niềm hạnh phúc khi tận mắt chiêm ngưỡng những vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Việt Nam và sự sẻ chia những khó khăn của những mảnh đời không may mắn. Và những dự án thiện nguyện chắc chắn sẽ còn kéo dài mãi với sự đồng hành của Navara trên từng cung đường...

Chị Thina Nguyễn trong một oạt động thiện nguyện của CLB Navara

Navara trên những cung đường thiện nguyện

Bán tải Nissan Navara đã thể hiện được sự linh hoạt của mình không chỉ cho công việc, du lịch, mà còn thỏa mãn niềm đam mê của các người cầm lái nhờ sự kết hợp hài hòa giữa vẻ ngoài ấn tượng và khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt với khách hàng nữ giới, nó là biểu tượng mang tới nét nữ tính đầy hiện đại, quyến rũ và thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Navara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT