Quảng cáo

Top 4 mẫu xe ga phù hợp làm quà 20/10 cho phụ nữ

Thứ năm, 18/10/2018 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) là cơ hội tốt để cánh mày râu có thể tặng cho một nửa của mình những mẫu xe ga hiện đại, đẹp mắt giúp chị em có thể đi lại nhàn nhã hơn.

Trên thực tế, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà cánh mày râu sẽ có những món quà riêng cho người phụ nữa của mình. Tuy nhiên, nếu những ai đang có ý định mua một chiếc xe ga tặng các chị em thì có thể tham khảo những mẫu xe ga dưới đây:

Honda Vision

Chắc hẳn ai cũng biết Honda Vision là mẫu xe ga có kích thước nhỏ gọn, cá tính mà mức giá lại rẻ nhất phân khúc. Do vậy, Vision sẽ là mẫu xe phù hợp với những cô nàng nhỏ bé, chiều cao khiêm tốn vì sẽ thuận tiện cho việc đi lại mà không quá cồng kềnh.

Honda

Đặc biệt, Honda Vision có tới 2 phiên bản cùng 10 màu sắc cho các chị em tha hồ lựa chọn. Không những vậy, Vision thế hệ 2019 còn được Honda trang bị thêm khóa thông minh Smart Key tương tự các mẫu xe ga cao cấp khác.

Giá đề xuất của Honda Vision

Phiên bản Đặc biệt: 31,99 triệu đồng

Phiên bản thường: 29,99 triệu đồng

Honda Lead

Danh sách những mẫu xe ga được phụ nữ ưa chuộng nhất không thể không kể đến Honda Lead – mẫu xe ga được người dùng đánh giá là phù hợp với những chị em đã có gia đình.

Honda
Sở dĩ Lead phù hợp với phụ nữ đã có gia đình bởi mẫu xe này có đầy đủ những đặc điểm cần thiết để chị em có thể di chuyển nhàn nhã hơn. Trong đó, cốp xe có độ rộng vô địch với thể tích 37 lít là một trong những lý do khiến phụ nữa chọn mẫu xe này.

Ngoài ra, Lead đời mới nhất còn được trang bị khóa thông minh Smart Key, hệ thống dừng cầm chừng Idling Stop cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

Giá đề xuất của Honda Lead

Phiên bản Tiêu chuẩn: 39,79 triệu đồng

Phiên bản Cao cấp: 39,29 triệu đồng

Phiên bản kỷ niệm 10 năm: 39,79 triệu đồng

Yamaha Janus

Yamaha Janus là mẫu xe ga bán chạy nhất của Yamaha Việt Nam, mà đối tượng khách hàng của mẫu xe này chắc hẳn ai cũng biết đó là nữ giới. Do đó, đây là mẫu xe ga rất phù hợp để cánh mày râu lựa chọn để làm quà nhân ngày 20/10 cho chị em phụ nữ.

Yamaha

Janus là mẫu xe có thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng theo phong cách châu Âu nên sẽ phù hợp hợp với những cô nàng điệu đà, không quá cá tính. Đặc biệt, dù có mức giá rất rẻ Janus đã được Yamaha Việt Nam trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh Smart Key, hệ thống ngắt động cơ tạm thời và mặt đồng hồ hiện đại...

Giá đề xuất của Janus:

Phiên bản tiêu chuẩn: 27,99 triệu đồng

Phiên bản đặc biệt: 31,49 triệu đồng

Phiên bản giới hạn: 31,99 triệu đồng

Piaggio Liberty

Liberty là mẫu xe ga có những đường nét thanh lịch bắt mắt với những góc và đường uốn cong tinh tế được trải từ đầu tới cuối xe. Sự sang trọng của Liberty không chỉ đến từ kiểu dáng mà xe còn tạo cho người di chuyển một dáng ngồi sang trọng khi di chuyển. Mặc dù doanh số của Liberty không mấy nổi trội những không thể phủ nhận những chị em đi Liberty đều toát ra một sự sang chảnh nhất định.

piaggio

Xét trang bị tiện ích, Liberty không hề thua kém các đối thủ khác với hệ thống phanh chống bó cứng ABS, cổng USB sạc điện thoại, động cơ mới i-Get mới giúp xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Giá đề xuất của Liberty:

Liberty 125 ABS: 57,5 triệu đồng

Liberty S 125 ABS: 58,5 triệu đồng

Liberty SE U23 VN: 58,5 triệu đồng

Liberty Italia: 58,5 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe ga xe tay ga xe ga cho nữ Ngày phụ nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo