Quảng cáo

Ngày 20/10, Đàn ông Việt nên tặng "xế hộp" nào cho phụ nữ?

Thứ tư, 17/10/2018 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu hầu bao không phải là vấn đề lớn, thì 8 mẫu xe hơi sau hẳn sẽ làm người phụ nữ của bạn vô cùng hài lòng khi nhận chúng vào dịp 20/10.

Chọn xe gì cho phụ nữ?

Những chiếc xe có ngoại thất nhỏ xinh, khoang nội thất khoáng đãng, độ an toàn cao và giá bán hợp lý thường sẽ được lòng chị em hơn cả. Vậy hãy điểm ngay qua 8 mẫu xe đã và đang được nhiều phụ nữ ở Việt Nam ưa chuộng dưới đây:

Hyundai i10

Hyundai i10

Điểm mạnh của mẫu xe hạng A này chắc chắn là giá bán, thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn. Bởi vậy, Morning phù hợp với phần đông phụ nữ bởi cách sử dụng đơn giản, dễ nhớ, đi cùng với khả năng tiết kiệt nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Hiện tại, Hyundai i10 là chiếc xe cỡ nhỏ có giá bán thực tế tốt nhất trên thị trường: 325 đến 365 triệu đồng đi cùng nhiều khuyến mãi ở thời điểm hiện tại.

 

Toyota Yaris

Toyota Yaris

Nằm ở phân khúc cao hơn so với KIA Morning, chiếc hatchback cỡ nhỏ đến từ Nhật Bản được khá nhiều phụ nữ Việt ưa chuộng mặc dù cái tên này không được nam giới đánh giá cao. Với thương hiệu lớn, sự nhỏ gọn, tính tiện lợi cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Yaris là một trong những chiếc xe rất phù hợp cho phụ nữ

Hiện tại, giá của Yaris 2018 là 650 triệu đồng - khá cao trong phân khúc xe hạng B.

 

Ford Fiesta

Ford Fiesta

Không "trầm tính" như đối thủ Yaris, Fiesta phá cách hơn khi hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố dễ làm siêu lòng phụ nữ như: ngoại thất đẹp, khoang lái tiện nghi và thân thiện với gia đình, dễ lái. Thêm một yếu tố đó là sự chắc khỏe đến từ thương hiệu Mỹ, bạn sẽ chẳng cần quá lo về vấn đề xe mình sẽ bị vặt gương.

Hiện tại, Fiesta được Ford Việt Nam phân phối với 3 phiên bản với mức giá từ 520 đến 570 triệu đồng. Đặc biệt, phiên bản Ecoboost còn được trang bị động Ecoboost mạnh hơn, chìa khóa thông minh và tính năng Ford SYNC.

 

Suzuki Swift

Swift

Với thương hiệu Nhật và thiết kế nhỏ gọn, vuông vức ít bị "đụng hàng" hơn những chiếc xe phổ thông khác, Swift còn có lợi thế hơn về giá bán nếu đặt lên bàn cân với hai đối thủ đồng hương là Toyota Yaris và Mazda 2.

Suzuki Swift có giá niêm yết là 609 triệu đồng, nhưng giá thực tế lại đang giảm mạnh, có khi lên đến cả trăm triệu đồng.

 

Mazda 3 Hatchback

Mazda 3 HB

Liên tục là mẫu sedan bán chạy nhất phân khúc trong nhiều năm trở lại đây, Mazda 3 được lòng rất nhiều phụ nữ dù là "lái mới" mặc dù kích thước của chiếc xe không nhỏ. Tuy nhiên, ngoại thất trẻ trung, nội thất hoàn thiện và sang trọng và đặc biệt là mức giá khá tốt trong phân khúc sedan hạng C là những điểm mạnh không thể phủ nhận để thuyết phục phải đẹp

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda 3 có giá bán 689 triệu đồng.

 

Volkswagen Beetle

VW Beetle

Không cần phải bàn nhiều về mẫu xe "con bọ" này, hẳn ai cũng biết chiếc xe này được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài tinh tế, những nét bo tròn xuyên suốt bề ngoài của xe. Bên cạnh đó, Volkswagen Beetle còn nổi tiếng với nước sơn sáng bóng và bền bỉ, đây là một trong số ít những lựa chọn mà bạn chọn màu sơn nào cũng đẹp.

Có lẽ, điểm bất lợi duy nhất của mầu xe này chỉ là giá bán - 1,4 tỉ đồng.


Mini Cooper

Cooper

Nhắc tới một thương hiệu xe Anh Quốc như Mini, vẫn là nhắc đến những thiết kế cổ điển và trau truốt trong thiết kế. Ở phiên bản 2018, các nhà thiết kế của kỳ cựu của Mini đã mang đến cho chúng ta một chiếc Cooper vẫn cố điển, nhưng không già cỗi, vẫn phá cách nhưng không mất đi truyền thống. Đó là lý do tại sao Mini Cooper luôn hút hồn những người phụ nữ yêu hoài cổ khi xuất hiện trên phố đông.

Hiện tại, giá của Mini Cooper giao động từ 1,2 đến 1,6 tỉ đồng.


Mercedes-Benz GLA200

GLA200

Dĩ nhiên, một chiếc xe Đức sẽ luôn mang theo những đặc tính truyền thống như sang trọng và trang nhã. Cùng với đó, nội thất của GLA200 cũng được hoàn thiện tỉ mỉ bằng da, tiện nghi đến tối đa, kết hợp với động cơ mạnh mẽ mang lại cảm giác lái tốt nhất, an toàn nhất.

Với mức giá 1,5 tỉ đồng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời từ Mercedes-Benz, GLA200 sẽ chỉ dành cho những bóng hồng thực sự đề cao cảm giác lái và hưởng thụ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ lái xe Xe cho phụ nữ 20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT