Quảng cáo

Top 5 xe ga giá rẻ, đáng mua nhất năm 2018

Thứ năm, 12/04/2018 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe máy trong năm 2018? Cùng tham khảo 5 mẫu xe ga giá rẻ, đáng mua nhất dưới đây.

1. Honda Vision 110cc (giá từ 29,99 triệu đồng)

Honda Vision có thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, phù hợp với chị em phụ nữ Việt. Với giá bán từ 30 triệu đồng, Honda Vison được đánh giá là ứng viên số 1 cho “ngôi vương” xe ga giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Honda Vision dường như được thiết kế dựa trên ý tưởng tổng hợp từ các mẫu xe ăn khách như Click và Lead. Honda Vision còn được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới với dung tích 110cc, cùng hệ thống làm mát bằng không khí.

Không chỉ dừng lại ở đó, để thêm sức hấp dẫn đối với khách hàng, nhà sản xuất Honda còn trang bị cho chiếc xe này nhiều công nghệ hiện đại khác như phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop.

Cốp xe có dung tích 18 lít, cho khả năng chứa một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và thêm một số vật dụng khác.


Xe máy, xe ga, xe ga giá rẻ, honda vision

2. Honda Lead 125cc (giá từ 37,49 triệu đồng)

Từ khi được chính thức bán ra thị trường, Lead đã chứng tỏ được sức hút của mình với doanh số bán ra ấn tượng, đạt tới hơn 15.000 xe chỉ sau 1 tháng ra mắt.

Honda Lead được trang bị động cơ PGM cho khả năng tiết kiệm xăng cực tốt. Lead sử dụng động cơ PGM-FI, 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch.

Lead phiên bản mới tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn trực diện khi sở hữu cụm đèn định vị LED mới cùng biểu tượng chữ V nổi bật phía trước và tấm ốp cao cấp. Ngoài ra logo 3D được tạo hình cách điệu với phông chữ mới, toát lên nét tinh tế, càng làm say lòng chị em phụ nữ Việt.

Chỗ ngồi của Laed rộng rãi, thoải mái cho cả người điều khiển và người ngồi phía sau. Cốp xe của Honda Lead cực rộng với dung tích lên đến 35-37 lít, giúp người dùng có thể tối đa hóa khả năng chứa đồ. Riêng phiên bản cao cấp còn sở hữu hệ thống chìa khóa thông minh (Smartkey) hiện đại.


Xe máy, xe ga, xe ga giá rẻ, honda lead

3. Honda Air Blade 125cc (giá từ 37,99 triệu đồng)

Nhỏ gọn song vẫn sang trọng, mạnh mẽ và cá tính là điểm nổi bật của chiếc xe tay ga hạng trung Honda Air Blade. Xe được áp dụng công nghệ LED để sử dụng được bóng đèn cỡ nhỏ, nhờ đó tạo ra một đường nối liền mạch từ bánh trước đến tay lái, với hình khối gọn ghẽ.

Honda Air Blade được trang bị công nghệ eSP 125cc, 4 thì với dung tích 124,9cc, xi lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch, cùng động cơ tích hợp với bộ đề ACG. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 11,26 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11,26 Nm.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe này chỉ khoảng 2,09 lít/100 km nên Honda Air Blade được coi là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc xe ga thể thao cao cấp.


Xe máy, xe ga, xe ga giá rẻ, honda airblade

Ngoài ra, Air Blade 2018 với phiên bản cao cấp, sơn từ tính cao cấp và kỷ niệm 10 năm đã được trang bị chìa khóa thông minh (smartkey) kèm theo giá bán từ 40,59 triệu đồng. Air Blade 2018 phiên bản tiêu chuẩn vẫn được giữ nguyên ở mức 37,99 triệu đồng nhưng không có smartkey.

Tham khảo Bảng giá xe Honda tháng 4/2018

4. Yamaha Janus giá 27,5 triệu đồng

Tại phân khúc xe ga giá rẻ, Yamaha góp mặt với đại diện Janus. Phiên bản xe ga Janus là một trong 5 mẫu xe ga giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay. Bởi nó đáp ứng được các tiêu chí như: giá rẻ, đẹp, tiện dụng.

Yamaha Janus là mẫu xe có thiết kế theo phong cách châu Âu với các đường nét đơn giản, hiện đại, trẻ trung; sử dụng động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC dung tích 125cc.

Hiện tại, Yamaha Janus có giá bán 27,9 - 31,5 và 32 triệu đồng. Với mức giá như này, Janus trở thành mẫu xe ga bán chạy nhất của Yamaha trên thị trường Việt Nam.


Xe máy, xe ga, xe ga giá rẻ, Yamaha Janus

Tham khảo Bảng giá xe Yamaha 2018

5. Suzuki Adress giá 28,2 triệu đồng

Suzuki Address 110Fi là mẫu xe ga thành thị nhỏ gọn và hợp với chị em phụ nữ. Đây cũng là một trong những mẫu xe tay ga có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Không chỉ có giá rẻ, Suzuki Address 110Fi còn là mẫu xe có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với đa số vóc dáng của các khách hàng nữ.

Hiện tại, Suzuki Address có 2 phiên bản được bán với mức giá 28,2 triệu đồng và 28,7 triệu đồng.


Xe máy, xe ga, xe ga giá rẻ, Suzuki Address

Tham khảo Bảng giá xe Suzuki 2018

Trên đây là thông tin tham khảo về những mẫu xe tay ga giá rẻ, đáng mua nhất năm 2018 được tổng hợp từ thông tin của các hãng xe và chính trải nghiệm người dùng. Hy vọng sẽ giúp ích được độc giả trong quá trình lựa chọn mua cho mình 1 chiếc xe phù hợp.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe máy Bảng giá xe Xe giá rẻ Honda Yamaha Suzuki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT