Quảng cáo

Lời kể của bé gái thoát chết trong vụ ôtô lao xuống sông Thu Bồn

Thứ bảy, 26/01/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi chiếc xe lao xuống sông Thu Bồn, vợ chồng đã xảy ra cãi vã.

Chiều qua, lực lượng chức năng tại TP Hội An (Quảng Nam) đã đưa thi thể hai vợ chồng anh Chu Tùng Giang, chị Đào Thị Thu Hiền (SN 1977, trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) và con trai là Chu Thế Phúc Hưng (SN 2013) đến nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa Hội An để chờ gia đình đến nhận về quê lo hậu sự.

Bên cạnh đó, nạn nhân duy nhất may mắn sống sót - cháu Chu Ngân Linh (SN 2005, con gái vợ chồng anh Giang) vẫn đang rất hoảng loạn về tinh thần.

ô tô lao xuống sông, altis, hội an

Bước đầu, cô bé kể rằng, sau khi bố mẹ cãi nhau, người bố đã chủ động lái xe lao thẳng xuống sông. Khi xe đã rơi xuống nước, cô bé hiện đang ngồi ghế trước nên đã phá cửa, chui qua cửa kính và thoát thân. Còn mẹ và em trai của Linh thì không may mắn như vậy khi bị kẹt ở hàng ghế sau. Lúc đó, người bố vẫn ngồi nguyên ở ghế lái khi chiếc xe chìm xuống sông.

ô tô lao xuống sông, altis, hội an

Anh Tuấn - người nhảy xuống sông cứu bé gái cho biết, khoảng 1 giờ sáng, khi anh đang ngồi cùng vài người bạn thì nghe thấy một tiếng rầm, chỉ ít phút sau là tiếng kêu cứu.

"Khi tôi chạy đến, thấy chiếc ô tô đang chìm dần, còn cháu Linh đang chới với giữa sông, kêu cứu nên tôi đã nhảy xuống để kéo cháu bé vào bờ...", anh Tuấn kể.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Hội An tiếp tục điều tra, làm rõ.


Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oto lao xuống sông Hội An ôtô lao xuống sông Thu Bồn Tai nạn giao thông Hội An Quảng Nam Cầu Cẩm Nam Oto lao xuống sông ở Đà Nẵng Oto lao xuống sông ở Hội An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT