Quảng cáo

Tai nạn 8 người chết ở Hải Dương là do cầu vượt xây sai?

Thứ năm, 24/01/2019 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những dấu hiệu bất thường về việc xây dựng cầu vượt số 9 có thể là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến vụ tai nạn khiến 8 người chết ở Hải Dương.

Nằm cách hiện trường vụ tai nạn khiến 8 người tử vong chỉ khoảng 100m, cầu vượt số 9 là nơi để người đi bộ và các phương tiện thô sơ có thể băng qua tuyến quốc lộ 5 mà không phải đi cắt ngang qua lòng đường.

Tai nạn ở Hải Dương, Tai nạn khiến 8 người chết ở Hải Dương, Thông tin mới nhất vụ tai nạn ở Hai Dương,

Theo quan sát, cây cầu vượt này có cầu thang lên xuống, có biển chỉ dẫn cho người đi bộ thế nhưng để lên xuống cây cầu này, người đi bộ bắt buộc phải đi dưới lòng đường, nơi có các phương tiện giao thông đang chạy với tốc độ cho phép lên tới 80km/h.

Điểm dẫn xuống cũng không hề có hành lang, lan can bảo vệ, ngay khi đi hết các bậc thang để dặt chân xuống đường, người dân đối mặt ngay với làn xe cơ giới bên cạnh gồm hàng đoàn xe tải, xe container, xe khách... đang lưu thông với tốc độ cao.

Tai nạn ở Hải Dương, Tai nạn khiến 8 người chết ở Hải Dương, Thông tin mới nhất vụ tai nạn ở Hai Dương,

Nhiều người cho rằng, sự bất hợp lý của đường dẫn lên cây cầu bộ hành này là một phần nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn khiến 8 người tử vong cùng nhiều người bị thương mới đây. Rất có thể sẽ không có vụ tai nạn này nếu có một tuyến đường gom dân sinh hay phần đường dành riêng cho người đi bộ dẫn lên cầu vượt.

Được biêt, Bộ trưởng bộ GTVT đã yêu cầu cơ quan chức năng khẩn trương rà soát xử lý bất cập tại các cây cầu vượt bộ hành, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu vượt xây sai ở Hải Dương Tai nạn ở Hải Dương do cầu vượt Cầu vượt xây sai dẫn đến tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT