Quảng cáo

3 người thiệt mạng trong vụ Oto lao xuống sông Thu Bồn

Thứ sáu, 25/01/2019 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do mất bình tĩnh khi cãi nhau với vợ, người chồng đã điều khiển ôtô 4 chỗ xuống sông Thu Bồn khiến 2 vợ chồng và con trai thiệt mạng.

Sang nay, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND TP Hội An đã cho biết lực lượng chức năng đang tìm kiếm 3 người rơi xuống sông Thu Bồn và mất tích. Trước đó, vào đêm qua, ôtô 4 chỗ chở một gia đình 4 người đang đi ở làng ven sông Thu Bồn ( Cẩm Nam) thì bất ngờ lao thẳng xuống sông.

ô tô lao xuống sông, altis, hội an

Lúc đó trong ôtô có 4 người: gồm 2 vợ chồng và 2 con. Người chồng là Chu Tùng Giang (42 tuổi) và vợ tên Đào Thị Thu Hiền (42 tuổi, cùng trú quận Cầu Giấy, Hà Nội). Người con gái tên Chu Ngân Linh, (sinh năm 2005) đã may mắn mở cửa thoát ra ngoài trước khi chiếc xe lao xuống sông. Ở thời điểm đó, cơ quan chức năng mới chỉ ghi nhận hai vợ chồng và người con trai đã mất tích.

ô tô lao xuống sông, altis, hội an

Đến 9h15 sáng nay (25/1), thi thể 2 vợ chồng đã được đưa lên, thi thể người con trai Chu Thế Phúc Hưng cũng được phát hiện sau 30 phút.

ô tô lao xuống sông, altis, hội an

Hiện công an vẫn đang làm rõ nguyên nhân tai nạn, khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oto lao xuống sông Hội An ôtô lao xuống sông Thu Bồn Tai nạn giao thông Hội An Quảng Nam Cầu Cẩm Nam Oto lao xuống sông ở Đà Nẵng Oto lao xuống sông ở Hội An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT