Quảng cáo

Bà cụ cầm búa đập vỡ xe Mercedes-Benz đỗ trước nhà ở Sài Gòn vì "nó dám thách"

Thứ tư, 16/01/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ vì chiếc xe đỗ trước cửa nhà mình, bà cụ đã dùng búa đập nát nhiều bộ phận trên chiếc Mercedes-Benz C300 AMG bất chấp số tiền bồi thường có thể rất lớn.

Trưa hôm qua (15/01), một chiếc ôtô Mercedes-Benz C300 AMG đỗ dưới lề đường tại quận 1 (TP. HCM) đã bị một cụ bà cầm búa đập vỡ nhiều bộ phận gồm kính chắn gió, đèn pha, gương chiếu hậu và nắp capô do cho rằng chiếc xe đã sai khi đỗ trước cửa nhà mình. Trong lúc đó, chủ nhân chiếc xe đứng ngay bên cạnh và quay lại clip bằng điện thoại.

Ngay sau đó, người dân đã can ngăn thì bà cụ nói lớn: "Nó dám thách" và cho biết bị chủ xe thách thức. Hậu quả là chiếc xe Mercedes-Benz không chỉ bị hỏng nhiều bộ phận mà còn bị dính nước sơn đen trên bề mặt. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường sau đó ít phút để xử lý vụ việc.

bà cụ, đập xe, mercedes

Cách hành xử của người phụ nữ khiến nhiều người dùng mạng xã hội khá bất ngờ. Nhiều ý kiến thậm chí còn xót thay cho người phụ nữ vì cho rằng cho tiền bà phải đền sẽ là rất lớn.

bà cụ, đập xe, mercedes

"Thế này thì gia đình chuẩn bị tiền mà bồi thường người ta. Sắp Tết rồi, cụ làm gì mà manh động thế!", người dùng có tên Xuân Hòa bình luận.

"Chắc đây là vụ xử lí xe đỗ chắn cửa nghiêm trọng nhất. Trước đây, vứt rác, bôi sơn, vẽ bậy lên xe để dằn mặt đã là quá lắm rồi. Riêng vụ này, chiếc xe thì đắt đỏ mà người phụ nữ đập ghê quá!", một người khác ngán ngẩm.

Nhiều ý kiến cho rằng hành động của người phụ nữ này sẽ bị truy tố tội phá hoại tài sản công dân.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes C300 AMG cầm búa đập xe mercedes đập xe mercedes bà cụ đập xe mercedes phụ nữ đập xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT