Quảng cáo

Người đi Mercedes, BMW và Audi là những đối tượng "ngổ ngáo" nhất

Thứ ba, 25/12/2018 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo một nghiên cứu mới, những tài xế điều khiển xe Mercedes-Benz, BMW và Audi thường là những đối tượng ngổ ngáo và nguy hiểm nhất trên đường phố.

Nghiên cứu này được công ty bảo hiểm ôtô GoCompare công bố, các tài xế lái những chiếc Mercedes-Benz, BMW hay Audi thường có hành vi ngổ ngáo vi phạm luật nhiều hơn so với người điều khiển các mẫu xe khác. Theo thứ tự, BMW chiếm đầu bảng, sau đó chiếm Mercedes và Audi.

mercedes, đánh giá, tài xế

Thông thống kế, những chiếc BMW 4-series thường vượt đèn đỏ và chạy quá tốc độ. Có khoảng 17,1% số người điều khiển dòng xe 4-series có ít nhất 1 lần vi phạm, cao gấp đôi so với những dòng xe khác. Đồng thời, có 21,3% trong số đó đã có ít nhất một lần yêu cầu bảo hiểm thân vỏ bồi thường do lỗi của chính mình.

Ngoài ra, còn tài xế của các mẫu xe như Audi A5, Mercedes-Benz C-Class, E-Class và Jaguar XF cũng rất hay xảy ra va chạm và vi phạm luật giao thông.

Theo đánh giá của công ty bảo hiểm này, những chiếc xe hạng sang có hiệu suất cao thường là phương tiện ưa thích của những tài xế thích "mát ga" trên đường phố, điều này còn đáng ngại hơn khi càng ngày những chiếc xe sang như thế càng được ưa chuộng.

Thực tế thì Mercedes-Benz, BMW và Audi đều là những chiếc xe bán rất chạy ở bất cứ Quốc gia nào, kể cả ở Việt Nam. Còn những chiếc xe có tỉ lệ va chạm thấp lại là Ford, Peugeot hay Fiat.

Author Thethao247.vn Hayabusa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lái xe Mercedes Lái xe BMW Đánh giá xe Mercedes Đánh giá xe BMW Bảng giá xe Mercedes Bảng giá xe BMW kinh nghiệm lái xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT