Quảng cáo

Hà Nội đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên

Thứ sáu, 16/11/2018 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc Lamborghini Urus vừa cập cảng Hải Phòng cách đây một vài ngày hiện đã được mang về Hà Nội, nhiều khả năng xe được nhập về theo diện chính hãng.

Cùng với chiếc Lamborghini Urus màu trắng của Minh "Nhựa", chiếc thứ 2 màu xám vừa được chuyển ra Hà Nội. Chiếc Urus này hiện đã có mặt tại showroom Lamborghini Hà Nội. Giá cho một chiếc Lamborghini Urus nếu được những đại lý tư nhân nhập về sẽ vào khoảng 20 - 22 tỷ đồng, giá bán chính hãng cho chiếc xe này vẫn còn là ẩn số.

lamborghini urus

Lamborghini Urus sở hữu kích thước khá đồ sộ khi dài 5.112, rộng 2.016mm và cao 1.638mm, chiếc xe có chiều dài cơ sở 3.003mm, trọng lượng chưa đến 2.200 kg, nếu so với Porsche Cayenne Turbo thì nhẹ hơn.

lamborghini urus

Động cơ của Urus là loại V8 dung tích 4.0L của Urus sẽ sản sinh công suất cực đại 641 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm, giúp cỗ máy nặng hơn 2 tấn tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây, từ 0-200km/h trong 12,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Sức mạnh truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

lamborghini urus

Có tổng cộng 6 chế độ lái khác nhau trên Urus: Strada, Sport, Corsa, Neve (Snow), Terra (Off-road) và Sabbia (Sand), công với một chế độ riêng biệt gọi là Ego. Ở chế độ Neve, Terra và Sabbia sẽ nâng khung gầm xe để cải thiện khoảng sáng gầm, còn Strada, Sport và Corsa sẽ tối ưu hoá khả năng vận hành trên đường phố.

lamborghini urus

Nội thất của chiếc xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất thể thao và không gian sang trọng. Giống với một vài mẫu Range Rover, Urus trang bị tới 2 màn hình cảm ứng. Ghế ngồi bọc da cao cấp từ Alcantara. Cần số có tạo hình tương tự như trên những chiếc chiến đấu cơ, trên đó tích phím chuyển chế độ lái, nút khởi động, hàng ghế sau đủ thoải mái cho 3 người ngồi.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lamborghini urus lamborghini urus giá lamborghini urus ở việt nam lamborghini urus về việt nam lamborghini urus giá tại việt nam Minh Nhựa Siêu xe của Minh Nhựa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT