Quảng cáo

Siêu SUV Lamborghini Urus của Minh Nhựa đã về Việt Nam

Thứ ba, 13/11/2018 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đúng như chia sẻ của vị đại gia Minh "Nhựa" trước đó, chiếc Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam vào chiều hôm qua.

Những hình ảnh được chụp lại Lamborghini Urus đầu tiên cập cảng Việt Nam đã khiến giới mộ điệu không khỏi phấn khích. Như vậy, đây chính là lần đầu một chiếc Lamborghini Urus "bằng xương bằng thịt có mặt tại Việt Nam".

lamborghini urus

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus này có màu sơn trắng, trùng hợp với thông tin về chiếc Urus mà Minh "Nhựa" đã đặt mua. Chiếc xe này thuộc diện xe chính hãng và được khui công tại cảng Hải Phòng. Tại thị trường châu Âu, Lamborghini Urus có giá bán khởi điểm khoảng 172.000 Euro, tương đương 4,6 tỷ đồng, nhưng tại Việt Nam, con số này sẽ còn cao hơn rất nhiều.

lamborghini urus

Đặc biệt hơn số lượng siêu SUV nhà Lamborghini được khui công trong ngày hôm qua không chỉ có 1 chiếc, mà còn có 1 chiếc màu xám khác, cũng thuộc diện xe chính hãng.

lamborghini urus

Lamborghini Urus là siêu SUV hoàn toàn mới và được xem như con cưng của Lamborghini trong năm nay. Theo thông tin của Lamborghini tại Malaysia, giới nhà giàu tại đây đã đặt hàng khoảng 60 chiếc Urus kể từ khi ra mắt vào đầu tháng 3 đến nay. Tại Singapore, giá bán của Lamborghini Urus tại đảo quốc sư tử khoảng gần 14 tỉ đồng, nhưng đại lý chính hãng ở đây vẫn tự hào công bố sẽ có khoảng 250 đơn đặt hàng mẫu siêu SUV này đến hết năm 2018.

lamborghini urus

Siêu này được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h. Hãng siêu xe Lamborghini trang bị đến 6 chế độ lái cho siêu SUV Urus và gọi là Anima.

Trong đó, ngoài 3 chế độ lái quen thuộc trên các siêu xe Lamborghini như Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đường đua), siêu SUV Urus còn tích hợp thêm 3 chế độ lái khác là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết).

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lamborghini urus lamborghini urus giá lamborghini urus ở việt nam lamborghini urus về việt nam lamborghini urus giá tại việt nam Minh Nhựa Siêu xe của Minh Nhựa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT