Quảng cáo

Lamborghini Aventador độ sơn decal Pokemon Pikachu tại Nhật

Thứ tư, 03/08/2016 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Trò chơi Pokemongo có những ảnh hưởng nhất định đến đời thực. Thậm chí, tựa game này còn ảnh hưởng cả đến những người sở hữu siêu xe.

Ngoại thất màu vàng của siêu xe Aventador phiên bản kỉ niệm 50 năm được trang trí thêm một số họa tiết theo phong cách của nhân vật Pikachu trong tựa game Pokemon. Aventador 50 Anniversario phong cách Pikachu lăn bánh trên phố.

Aventador 50 Anniversario phong cách Pikachu lăn bánh trên phố.

Thời điểm hiện tại Pokemon Go là một trong những trò chơi được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Trò chơi có những ảnh hưởng nhất định đến đời thực. Thậm chí, tựa game này còn ảnh hưởng cả đến những người sở hữu siêu xe.

Những hình ảnh mới đây tại Nhật cho thấy siêu xe Lamborghini Aventador 50 Anniversario khoác lên mình bộ cánh trang trí theo phong cách của nhân vật Pikachu. Dựa trên nền sơn vàng sẵn có của phiên bản siêu xe kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Lamborghini, chủ xe đã thêm những chi tiết theo gương mặt của nhân vật trong trò chơi, như mắt, mũi, miệng.

Aventador 50 Anniversario được sản xuất với số lượng 200 chiếc, trong đó 100 phiên bản Coupe và 100 bản Roadster. Ngoài siêu xe Aventador 50 Anniversario trong phong cách Pikachu, hình ảnh ghi lại còn có sự góp mặt của người anh em Diablo cũng trang trí theo phong cách Pokemon.

Aventador 50 Anniversario được Lamborghini trang bị khối động cơ V12, 6.5L, như phiên bản tiêu chuẩn LP700, nhưng công suất tăng lên mức 720 mã lực.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc xe co tin tuc oto siêu xe Lamborghini Aventador độ Lamborghini Aventador độ pokemon Lamborghini Aventador xe độ siêu xe độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT