Quảng cáo

Lộ diện Lamborghini Aventador S 2017

Thứ ba, 13/12/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu siêu xe Aventador trong năm 2017 sẽ nhận được những nâng cấp nhỏ về kiểu dáng, bên cạnh đó là sự xuất hiện của một phiên bản mới của dòng xe này.

Lamborghini sẽ bổ sung vào dòng sản phẩm Aventador thêm một sản phẩm nữa trong năm 2017 là Aventador S, mẫu xe mới sẽ có sức mạnh lớn hơn so với các phiên bản hiện tại.

Chúng tôi đã phát hiện thấy nhãn hiệu và huy hiệu Aventador S đã được đăng kí, đó giống như một xác nhận cho thế hệ tiếp theo của chiếc Aventador. Mới đây, chúng tôi cũng đã nhận được những bức ảnh về một chiếc xe thử nghiệm trên đường thử Nurburgring, cho thấy ngày chiếc Aventador S đươc tiết lộ sẽ không xa.

Chiếc Aventador đầu tiên được giới thiệu từ năm 2011, theo định hướng của Lamborghini, chiếc xe này sẽ có một vòng đời dài - giống như mẫu Murcielago tiền nhiệm đã tồn tại trong 9 năm, vì thế một sự thay đổi cho Aventador là điều cần làm bây giờ. Phiên bản Aventador S nên tạo được những cách nhìn mới về dòng Aventador đang dần "cũ" cũng như một bước tiến của động cơ V12 6.5 lít với sức mạnh 690bhp.

Chúng tôi không biết liệu phiên bản mới sẽ được gia tăng bao nhiêu sức mạnh, nhưng nếu sử dụng chiếc Aventador SV với 740 mã lực làm một thước đo, chúng ta sẽ thấy mức tăng 20bhp thành 710bhp là khá hợp lí. Lamborghini đã từng bán được một phiên bản Aventador 710bhp trong quá khứ, đó là phiên bản kỷ niệm 50 năm thành lập hãng.

Từ những hình ảnh về mô hình trên đường thử, có thể thấy một số thay đổi trong thiết kế của mẫu Aventador mới. Ở phía trước các lỗ tản nhiệt dường như đã được sắp xếp lại, với một vạch lưới dài ở phía dưới. Các cửa hút lục giác hai bên mũi xe có vẻ như được làm nhỏ hơn phiên bản hiện tại.

Về thiết kế phía sau, do ngụy trang quá kĩ nên tạm thời chúng ta vẫn chưa biết được gì nhiều. Hãy cùng chờ đợi thêm những hình ảnh sắp tới của mẫu siêu xe này.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lamborghini Aventador Aventador mới Aventador S
Xem thêm
TIN NỔI BẬT