Quảng cáo

Đức Giáo hoàng được tặng Lamborghini độc nhất vô nhị

Thứ năm, 16/11/2017 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đức Giáo hoàng Francis của Vatican đã được tặng một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan RWD. Và ngài đã sử dụng món quà vào một mục đích hết sức cao cả.

Hãng siêu xe đến từ nước Ý đã tạo ra một phiên bản Lamborghini Huracan RWD đặc biệt, dành riêng cho Đức Giáo hoàng Francis. Cụ thể, “siêu bò” độc nhất vô nhị được tạo ra bởi bộ phận tùy chỉnh Personam của Lamborghini.

Chiếc siêu xe ra mắt trong một buổi lễ tại Vatican bởi Giám đốc điều hành Lamborghini Stefano Domenicali. Huracan phiên bản độc nhất vô nhị sở hữu màu sơn ngoại thất theo lá cờ của thành phố Vatican.

Tất nhiên Đức Giáo hoàng không sử dụng chiếc Lamborghini này vào mục đích di chuyển, thay vào đó ngài sẽ đem đấu giá chiếc Lamboghini này và sử dụng số tiền đó vào mục đích từ thiện.

Các khoản tiền được thu về từ buổi đấu giá sẽ được Đức Giáo hoàng sử dụng cho các hoạt động từ thiện bao gồm xây dựng lại nhà cửa và nhà thờ Kitô giáo tại Iraq, giúp đỡ các nạn nhân của nạn buôn người và hai tổ chức từ thiện viện trợ Châu Phi, giúp đỡ cộng đồng Kitô hữu trở lại với Nineveh Plain ở Ixraen.

Đức Giáo hoàng đã chúc phúc và ký lên chiếc Huracan đặc biệt này. Với sự cho phép Đức Giáo hoàng, chiếc xe sẽ được tổ chức RM Sotheby's đấu giá vào ngày 12 tháng 5 năm 2018.

Đây không phải lần đầu Đức Giáo hoàng  sử dụng những chiếc xe được tặng vào mục đích từ thiện, trước đây Ferrari đã tặng cho Đức Giáo hoàng mẫu xe cuối cùng mà Enzo thực hiện. Sau đó, xe được đấu giá gây quỹ từ thiện giúp những người sống sót sau thảm họa sóng thần vào năm 2003.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lamborghini Huracan RWD Đức Giáo hoàng Francis xe Lamboghini của đức giáo hoàng xe của đức giáo hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT