Quảng cáo

Xe máy điện mới của VinFast lộ diện, kiểu dáng hầm hố như Honda SH

Thứ tư, 01/04/2020 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc xe máy có gắn logo VinFast đang chạy thử tại Hải Phòng được người dân chụp lại được khiến không ít người tò mò.

Theo đó, cộng đồng mạng đang xôn xao về hình ảnh một chiếc xe máy được gắn logo VinFast đang chạy thử nghiệm tại khu vực gần cầu Tân Vũ – Lạch Huyện (Hải Phòng).

Mặc dù phần ngoại thất của chiếc xe được ngụy trang bởi một lớp vải đen nhưng phía đuôi xe đã để để lộ ra logo quen thuộc của hãng xe Việt. Đặc biệt, quan sát bên ngoài cho thấy chiếc xe này hoàn toàn không có ống xả, điều này đồng nghĩa với việc đây đích thị là một mẫu xe máy điện mới của VinFast.

xe may dien VinFast

Bên cạnh đó, dựa vào hình ảnh có thể thấy chiếc xe máy điện này trông khá bề thế và hầm hố, có phong cách giống với mẫu SH của Honda hay eSH của Pega. Xe được trang bị phanh đĩa ở bánh sau và màu sơn đỏ mận sang trọng.

Hiện tại VinFast vẫn chưa công bố bất cứ thông tin nào về mẫu xe trên, tuy nhiên theo một số nguồn tin đây là mẫu xe máy điện hoàn toàn mới của VinFast, định vị ở phân khúc cao cấp hơn so với Klara.

Trước đó, trong một sự kiện được tổ chức nội bộ, VinFast đã hé lộ một mẫu xe máy điện mới có tên là V9 với hệ thống phanh ABS được khá nhiều người quan tâm. Vậy nhưng đến nay mẫu xe này vẫn chưa được giới thiệu ra thị trường.

xe may dien VinFast

VinFast từng hé lộ kế hoạch sẽ tung ra thị trường 7 mẫu xe máy điện, đến nay đã có 4 mẫu xe được bán ra thị trường bao gồm: Klara, Impes, Ludo và bản nâng cấp Klara S. Như vậy vẫn còn 3 mẫu xe điện của VinFast vẫn chưa được hé lộ. Dự kiến trong năm 2020 những mẫu xe điện mới của VinFast sẽ đến tay người tiêu dùng.

>>Xem thêm: VinFast hé lộ mẫu xe máy điện thứ 2 tại Việt Nam, có phanh ABS

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe máy điện VinFast xe máy điện mới của VinFast xe VinFast xe điện VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT