Quảng cáo

VinFast hé lộ mẫu xe máy điện thứ 2 tại Việt Nam, có phanh ABS

Thứ năm, 23/05/2019 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Klara, VinFast bất ngờ hé lộ về một mẫu xe máy điện mới với thiết kế thể thao, có phanh ABS và đi được quãng đường 100km.

Mới đây, trong một sự kiện được tổ chức nội bộ, VinFast đã hé lộ một mẫu xe máy điện mới có tên là V9. Những hình ảnh mới nhất về mẫu xe máy điện V9 nhanh chóng được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

VinFast V9, VinFast hé lộ xe máy điện, Xe máy điện của VinFast,

Theo quan sát, mặc dù phiên bản trưng bày vẫn chưa hoàn thiện, nhưng có thể nhận thấy mẫu xe máy điện mới của VinFast có thể nằm trong phân khúc cao cấp. Về ngoại hình, VinFast V9 có thiết kế mạnh mẽ, nam tính hơn nhiều so với dòng xe máy điện trước đó là VinFast Klara.

VinFast V9, VinFast hé lộ xe máy điện, Xe máy điện của VinFast,

Xe được trang bị kính chắn gió nhỏ phía trước, đèn chiếu sáng có thiết kế 2 tầng với 2 bóng gương cầu lồi projector. và đèn xi-nhan nằm ở vị trí yếm xe. Màn hình điện tử lớn được đặt chính giữa khá hiện đại, phía sau là chắn bùn rời với kích thước lớn.

VinFast V9, VinFast hé lộ xe máy điện, Xe máy điện của VinFast,

Thông tin từ những người có mặt trong sự kiện, VinFast V9 có khả năng di chuyển với quãng đường được cải thiện so với VinFast Klara lên đến 100km. Ở phiên bản trưng bày, dễ dàng có thể nhận thấy xe sử dụng phanh đĩa đơn ở cả 2 bánh, đặc biệt là sự xuất hiện của hệ thống ABS.

VinFast V9, VinFast hé lộ xe máy điện, Xe máy điện của VinFast,

Được biết, hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-Lock Braking System) phát minh từ những năm 1920 bởi Gabriel Voisin. ABS có vai trò phát hiện tình huống phanh xấu trước khi nó thực sự xảy ra, căn cứ vào lực bóp phanh và tốc độ quay của bánh xe. Khi bóp mạnh phanh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS kích hoạt, khi đó hệ thống này duy trì độ trượt của bánh xe với mặt đường trong giới hạn cho phép.

Ngoài những thông tin trên, động cơ và các thông số kỹ thuật và giá bán dự kiến của VinFast V9 vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng mẫu xe điện thứ 2 của VinFast sẽ đến tay người dùng vào thời gian không xa.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast V9 VinFast hé lộ xe máy điện Xe máy điện của VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo