Quảng cáo

Toyota Fortuner giảm giá mạnh, ngừng bán kiểu “bia kèm lạc”

Thứ tư, 08/05/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Không những chấm dứt tình trạng “bia kèm lạc”, đại lý còn ưu đãi cho khách hàng mua Toyota Fortuner với mức giảm lên tới 30 triệu đồng.

Theo ghi nhận của PV tại một số đại lý Toyota chính hãng, mẫu xe Fortuner đang được khá nhiều đại lý giảm giá để thu hút khách hàng trong thời gian thấp điểm của năm. Cụ thể, các phiên bản số sàn (MT) sẽ được giảm 20 triệu đồng, trong khi phiên bản số tự động sẽ được giảm 30 triệu đồng.

Toyota Fortuner giảm giá, giá Toyota Fortuner, Toyota Fortuner ngừng bán bia kèm lạc,

Chưa dừng lại ở đó, tình trạng đại lý “ép” khách hàng mua phụ kiện để được nhận xe sớm cũng đã chấm dứt. Hiện tại, người dùng có thể mua Fortuner với đúng mức giá niêm yết từ 1,026 tỷ - 1,354 tỷ đồng với 4 phiên bản, chưa kèm ưu đãi từ đại lý.

Trước đó, tình trạng đại lý Toyota bán Fortuner theo kiểu “bia kèm lạc” đã là một vấn đề khiến người dùng thật sự không hài lòng. Ngoài mức giá công bố khách hàng sẽ phải chi thêm từ 50 – 70 triệu đồng, thậm chí cao điểm lên tới 100 triệu đồng tiền phụ kiện đi kèm.

Toyota Fortuner giảm giá, giá Toyota Fortuner, Toyota Fortuner ngừng bán bia kèm lạc,

Theo các chuyên gia, sở dĩ Toyota Fortuner đang được đại lý ưu đãi là bởi sức ép từ các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Honda CR-V, Ford Everest, Hyundai Santa Fe...  Hơn nữa, theo nguồn tin riêng, dự kiến Fortuner sẽ được Toyota Việt Nam tái lắp ráp thay vì nhập khẩu từ Indonesia như hiện nay, kế hoạch có thể diễn ra vào khoảng đầu quý III năm nay.

Nếu như kế hoạch chuyển hướng từ nhập khẩu nguyên chiếc sang láp ráp trong nước thành công đối với Toyota Fortuner, rất có thể mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có giá dễ chịu hơn thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner giảm giá giá Toyota Fortuner Toyota Fortuner ngừng bán bia kèm lạc đại lý Toyota Toyota Fortuner giá xe Toyota Fortuner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT