Quảng cáo

Bắt gặp VinFast Fadil trên đường thử, sắp đến tay khách hàng

Thứ ba, 07/05/2019 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 phiên bản khác nhau của chiếc VinFast Fadil vừa được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng.

Theo đó, hình ảnh những chiếc VinFast Fadil đang chạy thử trên đường phố Hải Phòng vừa được người dân ghi lại đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. Việc VinFast Fadil đang được tiến hành chạy thử cho thấy mẫu xe cỡ nhỏ này sắp đến tay người tiêu dùng trong thời gian không xa.

VinFast Fadil, VinFast Fadil chạy thử, VinFast Fadil trên đường thử nghiệm,

Nhìn thoáng qua, cả 3 chiếc VinFast Fadil đang chạy thử đã được che logo và tên xe, tuy nhiên ngoại thất của xe vẫn rất rõ nét khiến việc nhận diện chiếc xe trở nên dễ dàng hơn. Quan sát kỹ một chút, ta có thể thấy những chiếc VinFast Fadil đang chạy thử có bộ vành khác so với bản trưng bày.

VinFast Fadil, VinFast Fadil chạy thử, VinFast Fadil trên đường thử nghiệm,

Vậy nhưng cả ngoại thất của Fadil vẫn có thiết kế dựa trên nền tảng mẫu Opel Karl Rocks ở thị trường châu Âu, đây là điều đã được VinFast công bố trước đó. Xe sở hữu kích thước tổng thể với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.495 mm, chiều dài cơ sở 2.385 mm. Khối lượng bản tiêu chuẩn và cao cấp lần lượt là 992 kg và 1.005 kg.

>>Bảng giá xe VinFast cập nhật mới nhất<<

Như VinFast đã từng hé lộ trước đó, Fadil được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng và đèn hậu LED được trang bị trên bản cao cấp, gương chiếu hậu chỉnh điện và có sấy, vành phay xước kích thước 15 inch thời trang, giá để hàng gắn nóc như trên một mẫu CUV thực thụ. Đặc biệt, VinFast Fadil còn có thêm tùy chọn đóng/mở cốp tự động bằng điện.

VinFast Fadil, VinFast Fadil chạy thử, VinFast Fadil trên đường thử nghiệm,

Về giá bán, mẫu xe nhỏ VinFast Fadil bắt đầu tăng giá từ 336 triệu đồng lên 359 triệu đồng từ ngày 1/1/2019. Sau đó, giá xe tiếp tục tăng từ ngày 1/5/2019 với mức tăng tạm thời vẫn đang được giữ kín. Bắt đầu từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ dừng lại ở mức từ 423 triệu đồng (giá chưa bao gồm VAT).

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil VinFast Fadil chạy thử VinFast Fadil trên đường thử nghiệm VinFast Vingroup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT