Quảng cáo

Toyota Fortuner sắp được lắp ráp trong nước, liệu có rẻ hơn?

Thứ bảy, 16/03/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Toyota Fortuner dự kiến sẽ được tái lắp ráp tại Việt Nam thay vì nhập khẩu từ Indonesia như hiện nay.

Theo một số nguồn tin riêng, mẫu SUV 7 chỗ đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay là Toyota Fortuner sẽ tái lắp ráp tại Việt Nam, dự kiến chiếc lược này sẽ được Toyota Việt Nam vào khoảng đầu quý III năm nay. Dù chưa được hãng chính thức công bố nhưng theo dự đoán của các chuyên gia, nhiều khả năng tất cả các phiên bản đều được lắp ráp trong nước.

Toyota Fortuner sắp được lắp ráp tại Việt Nam, Toyota Fortuner lắp ráp trong nước, Toyota Fortuner tái lắp ráp,

Hiện tại, Toyota Fortuner 2019 vẫn là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, bởi vậy lượng xe về Việt Nam không đều, thậm chí có thời điểm khan hiếm nên nhiều đại lý nhân cơ hội tung chiêu bán xe kiểu “bia kèm lạc”. Đây là vấn đề khá nhức nhối mà khách hàng phải gánh chịu trong thời gian qua.

Nếu như kế hoạch chuyển hướng từ nhập khẩu nguyên chiếc sang láp ráp trong nước thành công đối với Toyota Fortuner. Rất có thể mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có giá dễ chịu hơn thời điểm hiện tại hoặc ít nhất là không còn tình trạng đại lý ép mua xe kiểu “bia kèm lạc”. Nhờ vậy, sức cạnh tranh về giá của Fortuner so với các đối thủ khác trong phân khúc như Ford Everest, Nissan Terra, Hyundai Santa Fe... sẽ cải thiện đáng kể.

Toyota Fortuner sắp được lắp ráp tại Việt Nam, Toyota Fortuner lắp ráp trong nước, Toyota Fortuner tái lắp ráp,

Hiện tại, Fortuner đang được Toyota Việt Nam phân phối với 4 phiên bản với giá đề xuất dao động từ 1,026 -1,354 tỷ đồng. Tuy nhiên, để có thể nhận xe sớm, khách hàng sẽ phải chi thêm khoảng 50 triệu – 100 triệu đồng tiền phụ kiện bán kèm.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner sắp được lắp ráp tại Việt Nam Toyota Fortuner lắp ráp trong nước Toyota Fortuner tái lắp ráp Toyota Fortuner Toyota xe ô tô SUV 7 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT