Quảng cáo

Mới làm Streamer, Quang "Cuốn" đã tậu được xế hộp tiền tỷ

Thứ sáu, 15/03/2019 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bắt tay vào làm Streamer được hơn 1 năm, chàng trai trẻ Quang “Cuốn” đã tạo được cột mốc đầu tiên trong đời bằng một chiếc “xế hộp” tiền tỷ.

Mới đây, Streamer trẻ Bùi Bá Quang, hay còn có biệt danh là Quang “Cuốn” bất ngờ khoe trên trang facebook cá nhân của mình chiếc Mazda CX-5 màu đỏ mới tinh mà đích thân anh đến showroom nhận xe. Quang “Cuốn” cũng chia sẻ rằng, chiếc xe chính là cột mốc đầu tiên trong đời anh sau khi dấn thân vào làm Streamer.

Streamer Quang Cuốn, Quang Cuốn tậu xế hộp, Quang Cuốn mua ô tô,

Ngay sau đó, nhiều người tỏ ra hoài nghi về việc Quang mới làm Streamer được một thời gian ngắn mà đã tậu được chiếc xe đắt tiền như vậy. Tuy nhiên, Quang cũng phản hồi rằng đây là những nỗ lực không mệt mỏi của mình, khi mới bắt đầu vào nghề anh dành rất nhiều thời gian để stream để tạo dựng tên tuổi. Sau đó được nhiều người biết tới thu nhập của anh mới ổn định dần.

Được biết, chiếc Mazda CX-5 mà Quang “Cuốn” vừa tậu đang được giới trẻ rất ưa chuộng bởi ngoại hình thể thao và cá tính, đây là mẫu CUV luôn nằm trong top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam.

Streamer Quang Cuốn, Quang Cuốn tậu xế hộp, Quang Cuốn mua ô tô,

Ngoài ngoại hình ưa nhìn, Mazda CX-5 còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại như: hệ thống đèn Full LED mới, công nghệ hỗ trợ kiểm soát gia tốc GVC, phanh tay điện tử tích hợp chức năng Auto Hold, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, mở rộng hơn không gian để chân và có thể ngả lưng, tích hợp cổng sạc USB, chìa khóa thông minh, cốp sau điều chỉnh điện...

Trong thời gian vừa qua, không ít Streamer Việt đã có thể mua nhà, mua xe sang ở độ tuổi 20 như Uyên Pu, Linh Ngọc Đàm hay mới nhất là thần đồng AoE Việt Nam ‘Chim Sẻ Đi Nắng’.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Streamer Quang Cuốn Quang Cuốn tậu xế hộp Quang Cuốn mua ô tô Quang Cuốn Mazda CX-5 Mazda CUV Chim Sẻ Đi Nắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo