Quảng cáo

Chân dung vị giám đốc chi 40 tỷ đồng mua 36 chiếc ô tô VinFast

Thứ sáu, 15/03/2019 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Nguyễn Văn Dũng, Tổng giám đốc Luxstay vừa có một quyết định khiến nhiều người trầm trồ khi chi 40 tỷ đồng để mua 36 chiếc ô tô VinFast.

Ngày 6/3, tại Hải Phòng, chiếc xe VinFast LUX SA2.0 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp, đánh dấu thành công của chu trình sản xuất thử nghiệm dòng ô tô thương mại “Made in Vietnam”.

Tổng giám đốc Luxstay mua xe VinFast, giám đốc mua 36 chiếc ô tô VinFast, giám đốc mua ô tô VinFast,

Ngay sau buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dũng, Tổng giám đốc Luxstay đã mạnh tay đặt 36 chiếc ô tô VinFast gồm 18 chiếc SUV Lux SA2.0 và 18 chiếc sedan Lux A2.0. Trong đó, 18 chiếc LUX SA2.0 có giá 23,15 tỷ đồng và 18 chiếc LUX A2.0 còn lại có giá 16,2 tỷ đồng. Tổng số tiền ông Dũng phải thanh toán là gần 40 tỷ đồng. Được biết, số tiền đặt cọc ban đầu cho 36 chiếc xe VinFast lên tới 1,8 tỷ đồng.

Tổng giám đốc Luxstay mua xe VinFast, giám đốc mua 36 chiếc ô tô VinFast, giám đốc mua ô tô VinFast,

Chia sẻ với báo VTC, vị giám đốc trẻ xác nhận đã đặt hàng và thanh toán thành công 36 chiếc ô tô VinFast. Ông Nguyễn Văn Dũng cho biết: "Chúng tôi đang phát triển thương hiệu Luxstay cao cấp ở lĩnh vực công nghệ và trùng với thương hiệu VinFast Lux (viết tắt của chữ Luxury, có nghĩa là sang trọng, đẳng cấp). Chính vì lý do đó, tôi quyết định chia tay chiếc Mercedes-Benz S500 đang sử dụng để chuyển hẳn sang sử dụng xe VinFast".

Tổng giám đốc Luxstay mua xe VinFast, giám đốc mua 36 chiếc ô tô VinFast, giám đốc mua ô tô VinFast,

"Cá nhân tôi thấy, sản phẩm của VinFast nói riêng và dòng Lux SA2.0 rất đẹp, sang trọng và đặc biệt là thuần Việt. Bản thân là một doanh nghiệp công nghệ Việt, tôi tin tưởng và ủng hộ dòng ô tô Việt Nam", ông Dũng cho hay.

Về lý do vì sao lại lựa chọn ô tô VinFast, ông Dũng cho biết mua xe VinFast là để thể hiện “tính dân tộc", ô tô VinFast đang làm rất tốt về chất lượng xe. Bên cạnh đó, ông Dũng còn có lời khen ngợi chiếc LUX SA2.0 bởi nó rất đẹp, sang trọng và đặc biệt là thuần Việt.

>>Bảng giá xe VinFast cập nhật mới nhất<<

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng giám đốc Luxstay mua xe VinFast giám đốc mua 36 chiếc ô tô VinFast giám đốc mua ô tô VinFast LUX SA2.0 LUX A2.0 VinFast LUX SA2.0 VinFast LUX A2.0 Nguyễn Văn Dũng VinFast Vingroup Luxstay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT