Quảng cáo

Truyền thông quốc tế nói gì về xe VinFast tại Geneva Motor Show 2019?

Thứ tư, 06/03/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Carscoops – trang tin nổi tiếng về xe cộ vừa có bài viết bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những mẫu xe của VinFast.

Hôm qua (5/3), trang thông tin nổi tiếng về ô tô, xe máy Carscoops vừa có một bài viết bình luận về xe VinFast với tiêu đề “Vinfast Lux V8 – Mẫu SUV mạnh 455 mã lực của người Việt có thể đạt tốc độ tối đa 300 km/h”.

VinFast Lux V8, Geneva Motor Show 2019, Xe VinFast tại Geneva Motor Show,

Theo như nội dung trong bài viết, tác giả khá bất ngờ khi VinFast mang mẫu SUV Lux V8 đến Geneva Motor Show. Đây là phiên bản mạnh mẽ hơn cả mẫu Lux SA 2.0 mà hãng ra mắt cách đây không lâu.

VinFast Lux V8, Geneva Motor Show 2019, Xe VinFast tại Geneva Motor Show,

Theo kế hoạch, hôm nay (6/3), những chiếc VinFast đầu tiên sẽ được xuất xưởng tại Việt Nam. Những chiếc xe này chưa được bán ngay mà sẽ được dùng làm thử nghiệm và giới thiệu. VinFast cũng đã tuyên bố, 2 mẫu xe Lux sẽ đạt đến chất lượng 5 sao của ASEAN NCAP.

VinFast Lux V8, Geneva Motor Show 2019, Xe VinFast tại Geneva Motor Show,

Trang Carscoops đưa tin, mẫu Lux V8 mới không được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0L mà sử dụng động cơ lớn hơn. Tác giả bài biết cho rằng, những thông số kỹ thuật trên chiếc V8 khá tương đồng với động cơ LS của GM. Về khối động cơ 6.2L dưới nắp capo của Lux V8, xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.

>>Bảng giá xe VinFast cập nhật mới nhất<<

VinFast Lux V8 vẫn sẽ giữ nguyên kiểu dáng quen thuộc như chiếc LUX SA2.0 đã từng được ra mắt. Tuy nhiên, một số chi tiết được tinh chỉnh để chiếc xe có phần mạnh mẽ và hầm hố hơn.

VinFast Lux V8, Geneva Motor Show 2019, Xe VinFast tại Geneva Motor Show,

Thay vì lưới tản nhiệt dạng thanh ngang, LUX V8 sử dụng bộ lưới tản nhiệt lớn dạng tổ ong, nối liền với dãy đèn LED định vị bố trí riêng và nằm cao hơn cụm đèn chính và logo chữ V cách điệu. Logo V8 gắn trên lưới tản nhiệt cũng là một chi tiết nhằm ám chỉ xe sử dụng động cơ mới khác với bản từng ra mắt trước đó.

Tại triển lãm Geneva Motor Show 2019, chiếc xe VinFast LUX V8 được trưng bày trong khu vực gian hàng của Magna International – một đối tác đến từ Áo của VinFast.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux V8 Geneva Motor Show 2019 Xe VinFast tại Geneva Motor Show Geneva Motor Show VinFast Lux SA 2.0 Magna International
Xem thêm
TIN NỔI BẬT