Quảng cáo

Vừa nhận xe, khách hàng đã đưa VinFast Lux A2.0 vào xưởng độ

Thứ hai, 26/08/2019 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Vừa nhận xe chưa được bao lâu, chủ nhân một chiếc VinFast Lux A2.0 đã độ thêm cho chiếc xe hàng loạt các tính năng độc đáo.

Một chiếc VinFast Lux A2.0 vừa được chủ nhân lắp thêm hàng loạt các chi tiết nội thất và công nghệ để giúp chiếc xe trông hiện đại và sang trọng hơn.

VinFast Lux A 2.0 do

Cụ thể, để phục vụ người ngồi trong xe được thoải mái hơn ở bất kỳ vị trí nào, chiếc Lux A2.0 này đã được lắp thêm màn hình LCD cho hàng ghế sau. Không những vậy, chủ xe còn bổ sung thêm một chiếc tủ lạnh mini để đựng nước hoặc để những món đồ cần được làm mát.

VinFast Lux A 2.0 do

Bên cạnh đó, bộ kính của chiếc VinFast Lux A2.0 đã được dán thêm phim cách nhiệt giúp hạn chế được độ nóng bên ngoài ảnh hưởng vào trong xe. Người ngồi trong xe cũng không bị giảm tầm nhìn và có thể ngồi ngay chỗ bị nắng chiếu trực tiếp mà vẫn cảm thấy thực sự thoải mái.

VinFast Lux A 2.0 do

Để khu vực ghế lái được hiện đại hơn, chủ xe đang trang bị thêm cho chiếc Lux A2.0 một bộ sạc không dây, một là một tính năng cực kỳ hữu ích cho tài xế và hàng khách trong xe.

VinFast Lux A 2.0 do

Các trang bị an toàn của chiếc Lux A2.0 này vẫn được giữ nguyên, xe được trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), chống lật (ROM)… đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

VinFast Lux A 2.0 do

Về phần ngoại thất, chủ xe không can thiệp quá nhiều, chiếc Lux A2.0 chỉ được phủ ceramic để bảo vệ lớp sơn nguyên bản của xe.

VinFast Lux A 2.0 do

Xe vẫn sử dụng động cơ I-4 DOHC 2.0L, công suất tối đa 174 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm ở bản tiêu chuẩn - và 228 mã lực, 350 Nm ở bản cao cấp. SUV 7 chỗ Lux SA2.0 sở hữu khối động cơ 2.0L, I-4, DOHC, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

>>Bảng giá xe VinFast cập nhật mới nhất tại đại lý<<

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux A2.0 VinFast Lux A2.0 độ Lux A2.0 độ giá xe VinFast Lux A 2.0
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo