Quảng cáo

Giá xe Mazda 6 giảm hơn 60 triệu đồng, tiệm cận xe hạng C

Thứ bảy, 09/05/2020 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Thaco đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt tới hơn 60 triệu dành cho Mazda 6 trong tháng 8.

Bên cạnh Mazda CX-5 và Mazda 3, mẫu sedan hạng D Mazda 6 cũng được Thaco áp dụng ưu đãi cực hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 61 triệu đồng. Cụ thể, khách hàng mua xe Mazda 6 trong tháng 8 sẽ được giảm trực tiếp 20 triệu đồng tiền mặt.

Giá xe Mazda 6 giảm hơn 60 triệu đồng, tiệm cận xe hạng C

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000 km trị giá 21 triệu đồng, một bộ phụ kiện cao cấp (bao gồm phim cách nhiệt, cánh hướng gió, nẹp bước chân, nẹp chống trầy cốp sau, tấm lót khoang hành lý, thảm lót sàn, túi cứu hộ...) trị giá 20 triệu đồng.

Bảng giá xe ô tô Mazda 2020 cập nhật mới nhất tại đại lý

Mazda 6

Giá xe Mazda 6 hiện được ưu đãi lên tới 61 triệu đồng, đang ở mức tốt nhất phân khúc D, thậm chí tương đương giá bán của một số mẫu xe thuộc phân khúc C.

Theo các chuyên gia, sở dĩ Mazda 6 nói riêng và các dòng xe Mazda khác nói chung đang ồ ạt giảm giá là do nhu cầu mua xe của người dân trong tháng Ngâu không cao, bên cạnh đó Thaco cũng muốn đẩy mạnh doanh số để cạnh tranh với các mẫu xe sừng sỏ khác trong phân khúc.

xe Mazda 6

Tuy có mức giá khá rẻ trong phân khúc nhưng Mazda 6 lại sở hữu những trang bị tiện nghi vượt trội như hệ thống đèn pha công nghệ LED, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, màn hình giải trí DVD... Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một mẫu xe phân khúc C tầm giá 800 triệu thì chỉ cần bỏ thêm một khoản chi phí nhỏ là bạn sở hữu ngay Mazda 6 - mẫu ô tô phân khúc D hạng sang.

Mazda 6 2020: Giá xe, ưu đãi, đánh giá mới nhất

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá xe Mazda 6 giá xe Mazda 6 tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo