Quảng cáo

So sánh phong cách chơi xe của Joe Biden và Donald Trump

Thứ tư, 11/11/2020 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Là hai nhân vật được quan tâm nhất hiện nay, ông Joe Biden và Donald Trump đều có thú chơi xe độc đáo và đẳng cấp.

Nội dung chính

Donald Trump

Trong quãng thời gian kinh doanh và làm Tổng thống, ông Donald Trump đã sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền và độc đáo mà ít ai có được. Trong đó, có ít nhất 2 dòng xe Rolls-Royce đã qua tay ông đó là Silver Cloud và Phantom.

Chiếc Rolls-Royce của Donald Trump

Trong đó, Rolls-Royce Silver Cloud là chiếc xe sang đầu tiên của ông Donald Trump mua khi còn trẻ, khởi đầu cho thú chơi xe sang của ông tận ngày nay. Ngoài ra, chiếc Phantom được ông Trump coi như một tấm danh thiếp đắt giá để làm ăn, chiếc xe được mua với giá khoảng 500.000 USD từ trước khi ông làm Tổng thống.

Chiếc Chevrolet Camaro Pace Car của ông Trump

Ngoài 2 chiếc Rolls-Royce, ông Donald Trump cũng không quên bổ sung vào bộ sưu tập xe sang của mình những siêu phẩm như Chevrolet Camaro Pace Car, Cadillac Allante, Tesla Roadster, Mercedes-Benz SLR McLaren, Lamborghini Diablo hay Mercedes-Benz S600 Guard…

Donald Trump cùng chiếc Chopper dát vàng

Đặc biệt, ông Trump còn chơi “ngông” khi sở hữu một chiếc chopper dát vàng cực độc. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc chopper đã khiến cho nhiều người phải choáng ngợp bởi hầu hết các chi tiết bằng kim loại đều được dát vàng 24K. Không chỉ vậy, ông Trump còn gắn tên mình lên phần động cơ để cá nhân hóa chiếc xe.

Joe Biden

Cũng là một người đam mê tốc độ như ông Donald Trump nhưng ông Joe Biden lại chơi xe theo phong cách hoàn toàn khác. Nếu như ông Trump sở hữu chiếc chopper độc lạ thì ông Biden lại có niềm đam mê với những dòng xe phân khối lớn hầm hố.

Joe Biden và chiếc Harley-Davidson đời 1979

Khi còn ở độ tuổi sung sức, ông Biden đã từng lái chiếc Harley-Davidson đời 1979 để đua drag với cựu Chủ tịch Hạ viện Tip O'Neill vào năm 1981.

Vào năm 2015, ông Joe Biden cũng đã lái một chiếc Harley-Davidson quanh tuyến đường FDNY Rescue 1 trong buổi tưởng niệm sự kiện ngày 11/9. Điều này cho thấy niềm đam mê mô tô bất tận của ông Biden, mặc dù ở độ tuổi ngoài 70, việc điều khiển những chiếc mô tô phân khối lớn không phải đơn giản.

Joe Biden lái Chevrolet Corvette Stingray 1967

Ở hạng mục xe hơi, ông Joe Biden cũng sở hữu một chiếc Chevrolet Corvette Stingray đời 1967. Đây là chiếc xe thể thao có khả năng tăng tốc 0-60 dặm/giờ (0-96 km/h) trong 3,4 giây.

Khám phá chiếc xe "quái thú" hộ tống ông Donald Trump

Ngoài 'Quái thú' The Beast, ông Trump còn sở hữu chiếc moto dát vàng cực 'khủng'

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joe Biden Donald Trump xe của Donald Trump
Xem thêm
TIN NỔI BẬT