Quảng cáo

Bộ sưu tập siêu xe của Donald Trump trước khi làm tổng thống

Thứ năm, 14/02/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hiện tại, tổng thống Mỹ đang sử dụng chiếc xe "Quái thú" Cadillac One trị giá hơn 1,5 triệu USD, nhưng ít ai biết trước đó, ông Donald Trump dân chơi khét tiếng.

Cuộc gặp thượng đỉnh giữa Mỹ và Triều Tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra trong hơn một tuần nữa ở Hà Nội. Ngoài nội dung mà hai nước sẽ đàm phán, người dân cũng quan tâm đến phương tiện mà hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều sẽ mang đến Hà Nội.

Thethao247 xin gửi đến bạn đọc một góc nhìn khác về sở thích chơi xe của ông Donald Trump trước khi đảm nhiệm cương vị tổng thống. Trong nhiều thập niên trước đó, ông Donald Trump đã sưu tập nhiều siêu xe đắt tiền và là hàng độc. Sau đây là danh sách những chiếc siêu xe đó:

Rolls-Royce Silver Cloud

siêu xe, donald trump, kim jong un

Đây là một trong những chiếc xe đầu tiên của Donald Trump. Chiếc Rolls-Royce Silver Cloud 56 là cái tên tiêu biểu cho series thập niên 50 của hãng xe siêu sang nước Anh và khi đó được tỷ phú trẻ Donald Trump mua, đây là chiếc xe khởi đầu cho thú chơi xe sang của ông

Rolls-Royce Phantom

siêu xe, donald trump, kim jong un

Ngoài sự sang trọng, Rolls-Royce Phantom được giới tỉ phú ví như một tấm danh thiếp đắt giá để làm ăn, chiếc Phantom này trị giá 500.000 USD vào thời điểm mà ông mua. Trước khi làm tổng thống, Donald Trump tự lái chiếc Phantom để đi chơi golf hoặc đến những show truyền hình thực tế.

Mercedes-Benz S600 Guard bọc thép

siêu xe, donald trump, kim jong un

Mercedes-Benz S600 Guard được rất nhiều nguyên thủ quốc gia sử dụng để đi lại bời được trang bị lớp vỏ dày và chống đạn, hệ thống khí oxy riêng nếu bị bị tấn công. Nhiều người cho rằng tỷ phú Donald Trump mua cho riêng mình một chiếc Mercedes-Benz S600 Guard, dù ông không hay đi chiếc xe này.

Lamborghini Diablo VT 1997

siêu xe, donald trump, kim jong un

Không chỉ có những chiếc xe siêu sang, mà cả những chiếc xe thể thao hiệu suất cao cũng lọt v ào mắt xanh của ông Trump, trong đó có Lamborghini Diablo.

Chiếc xe được giới thiệu lần đầu vào năm 1990, Lamborghini Diablo có sức mạnh độc tôn thời bấy giờ bởi động cơ V12 6.0L, công suất 530 mã lực, cho tốc độ tối đa hơn 321 km/h. Chiếc siêu xe này có logo tên riêng của ông Trump.

“Mũi tên bạc” Mercedes-Benz SLR McLaren

siêu xe, donald trump, kim jong un

Ngay khi chiếc xe ra đời vào năm 2003, ông Trump đã mạnh tay chi 455.000 USD để sở hữu Mercedes-Benz SLR McLaren như một tay chơi đích thực.

Chiếc siêu xe có thiết kế mạnh mẽ đầy tính khí động học, động cơ V8 tăng áp, dung tích 5.4L mang lại công suất 617 mã lực.

Chevrolet Camaro Indianapolis 500 Pace Car 2011

siêu xe, donald trump, kim jong un

Chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro Pace Car phiên bản đường đua Indianapolis 500 đã xuất hiện cùng tỷ phú Donald Trump vào năm 2011.

Camaro Pace Car có động cơ V8, dung tích 6.2L kết hợp hộp số tự động 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 426 mã lực. Chiếc Camaro bản đặc biệt có màu sơn trắng, trên cửa có dòng chữ "Official Pace Car" và dải sọc cam chạy xuyên suốt xe.

Cadillac Allante

siêu xe, donald trump, kim jong un

Từ lâu, Cadillac là hãng xe được giới nhà giàu ở Mỹ rất ưa chuộng, Trump cũng không ngoại lệ. Allante là một trong những mẫu xe Cadillac mà ông sở hữu. Đây là một chiếc V8 mui trần được chính hãng Cadillac tặng cho ông, và sơn màu vàng mà ông yêu thích.

Tesla Roadster

siêu xe, donald trump, kim jong un

Khác với những chiếc xe động cơ đốt trong khác của Donald Trump, Tesla là một cỗ máy chạy hoàn toàn bằng điện, rất thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, Donald Trump không sử dụng nó nhiều mà chỉ coi như một món sưu tập.

Môtô Chopper mạ vàng 24 Karat

siêu xe, donald trump, kim jong un

Chiếc Chopper mang tên Orange County có các bộ phận được làm từ vàng thật với đậm phong cách của Donald Trump. Chiếc xe được làm thủ công bởi Paul Teutal Sr - đồng sáng lập thương hiệu Orange County Choppers.

siêu xe, donald trump, kim jong un

Chiếc Chopper mang âm hưởng tự do vốn có của người Mỹ, nhưng sự xa xỉ thể hiện trên những khối vàng 24 Karat như bộ khung, tay lái, vánh, bình xăng, và huy hiệu tên Trumph.

 

 

 

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Donald Trump Donald Trump Kim Jong Un Donald Trumd đến Việt Nam xe của Donald Trump Siêu xe của Donald Trump
Xem thêm
TIN NỔI BẬT