Quảng cáo

Honma Driver 5 sao phiên bản “Donald Trump” đã có chủ

Thứ ba, 21/11/2017 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 18/11 vừa qua, giải golf kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu Honma Golf đã khép lại thành công với chiến thắng chung cuộc thuộc về golfer Nguyễn Hữu Hải khi anh xuất sắc giành 76 gậy tại sân golf Long Thành. Bên cạnh đó, chiếc gậy được mong chờ nhất tại giải – Honma 5 sao phiên bản Donald Trump đã thuộc về nữ golfer may mắn Trần Phương Lan.

Honma 60th Anniversary là giải golf đầu tiên mà công ty VH Golf – đại diện thương hiệu Honma tại Việt Nam, mong muốn đem đến một sân chơi bổ ích, nhằm giao lưu và kết nối những người yêu golf lại gần hơn.

Sau 60 năm hình thành và phát triển, Honma Golf đã xây dựng thương hiệu và khẳng định uy tín của mình đối với nền công nghiệp golf trên toàn thế giới. Honma Golf là công ty chuyên sản xuất đồ golf nổi tiếng tại Nhật Bản, trong đó gậy Honma được đánh giá là dòng gậy “hạng sang” bởi chất lượng và hiệu suất tuyệt vời mà nó đem lại cho người chơi. Chính vì vậy, giải golf lần này chính là lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới khách hàng, những đối tác và người bạn của Honma, của VH golf đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Với sự tham dự của 152  tay golf đã mang đến sự cạnh tranh và hấp dẫn cho giải đấu. Giải đấu diễn ra trên 18 hố golf, thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm theo handicap ngày system 36. Bên cạnh những giải Vô địch (Best Gross), giải nhất – nhì – ba các bảng A, B, C, Nữ, còn có các giải kỹ thuật như Longest Drive (phát bóng xa nhất), Nearest to Pin (đưa bóng đến gần lỗ cờ nhất). Ngoài ra, phần thưởng HIO với 3 bộ gậy Honma 60 năm trị giá 2 tỷ và viên kim cương 1,5 tỷ đã không có cơ hội được trao cho golfer may mắn tại giải.

Sau hơn 5h thi đấu căng thẳng, vượt qua 151 đối thủ còn lại, golfer Nguyễn Hữu Hải đã xuất sắc giành chức vô địch với 76 gậy, đem về cho mình những phần thưởng giá trị của  Honma.

Tiệc tối và lễ trao giải đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp vào tối cùng ngày tại Nhà Câu lạc bộ sân golf Long Thành với sự tham dự của đông đủ của các khách mời, các nhà tài trợ giải Vidumed - công ty chuyên tế bào gốc, The L Group – công ty chuyên về kim cương đầu tư… cùng toàn thể các golf thủ.

Chia sẻ tại buổi tiệc, ông Trần Quang Vinh – Giám đốc VH Golf, Trưởng BTC cho biết: “Hôm nay là một ngày ý nghĩa với tôi khi được thấy các golfer thi đấu hết mình và mang đến một giải đấu thành công, vui tươi như ngày hôm nay. Tôi hi vọng, đây sẽ là giải đấu mở màn và sẽ trở thành giải đấu thường niên trong những năm tới. Tôi rất mong thương hiệu Honma sẽ luôn đồng hành và phục vụ các golfer trong từng cú đánh”.

Tại khán phòng, không khí nóng hơn bao giờ hết khi phần Lucky Draw  là chiếc gậy Driver Honma 5 sao phiên bản “Donald Trump” trị giá 118 triệu được trao cho golfer đầy may mắn Trần Phương Lan, khi chị cũng là nữ golfer đã có thành tích tốt nhất tại bảng Nữ.. Ngoài ra nhiều phần thưởng hấp dẫn và giá trị đến từ thương hiệu Honma cũng được trao cho các bảng đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn và hào hứng cho buổi tiệc đầy ý nghĩa này.

Giải đấu đã khép lại với nhiều niềm vui và phấn khởi của các golfer. Hi vọng đây sẽ là một trong những giải đấu nhằm thúc đẩy và phát triển phong trào golf mạnh mẽ, tạo ra một sân chơi lành mạnh, kết nối cộng đồng golf nhiều hơn!

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honma Driver 5 Honma Golf olfer Nguyễn Hữu Hải Trần Phương Lan. Honma 60th Anniversary
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo