Quảng cáo

Rò rỉ hình ảnh được cho là xe mới của VinFast

Thứ bảy, 21/03/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh một chiếc xe lạ trong nhà máy VinFast vừa được hé lộ khiến nhiều người cho rằng đây là mẫu xe mới tinh của thương hiệu ô tô Việt.

Theo những hình ảnh vừa được hé lộ về chiếc ô tô lạ trong nhà máy VinFast, xe mang kiểu dáng crossover khá bắt mắt nhưng logo đã bị che kín.

xe moi cua vinfast

Điều này khiến nhiều người tò mò rằng đây có thực sự là một mẫu xe mới của VinFast không, thậm chí có người còn cho rằng đây là dòng Pre đang được dự đoán sẽ ra mắt trong năm nay.

Quan sát phần ngoại thất, trên thân xe có dán dòng chữ "VinFast experience day" có thể tạm dịch là "xe chạy thử nghiệm". Có thể thấy đây là một chiếc CUV-5 chỗ, phần đầu xe có thiết kế khá vuông vắn.

xe moi cua vinfast

Cụm đèn xe phía trước cũng có thiết kế rất táo bạo và lạ mắt, trên xe không còn có biểu tượng chữ "V" của VinFast. Phần la-zăng cũng có thiết kế khá độc đáo.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, hình ảnh này đã được chụp từ cách đây khoảng một năm và đây không phải mẫu xe mới. Có thể đây chỉ là một sản phẩm để hãng nghiên cứu.

xe moi cua vinfast

Nếu tinh ý, nhiều người có thể nhận ra chiếc xe lạ trên khá giống với mẫu Trumpchi GE3 của Trung Quốc. Mẫu xe này còn có tên gọi là Mitsubishi Eupheme EV bởi được phát triển bởi liên minh GAC-Mitsubishi.

xe moi cua vinfast

Trumpchi GE3 là một mẫu SUV/crossover thuần điện. Xe được trang bị mô-tơ điện với công suất 177 mã lực và có thể đạt vận tốc cao nhất 156 km/h. Sau một lần sạc đầy, xe có thể di chuyển được khoảng 300 km. Kích thước xe nằm ở phân khúc hạng B như Hyundai Kona hay Ford EcoSport với các chiều x rộng x cao là 4.346 x 1.825 x 1.637 mm. Trục cơ sở 2.560 mm.

>>Xem thêm: Lộ diện 2 mẫu xe mới của VinFast, cạnh tranh Honda CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast xe mới của VinFast VinFast ra xe mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT