Quảng cáo

“Phát sốt” với xe máy điện cực thông minh, chạy 160km/lần sạc

Thứ sáu, 28/12/2018 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe máy điện Flow của 22 Motors đang khiến khách hàng “phát sốt” vì xe sở hữu trí thông minh nhân tạo, cùng khả năng đi quãng đường 160km/lần sạc.

Theo đó, mẫu xe máy điện Flow của 22 Motors là chiếc xe sở hữu tính năng vạn vật kết nối (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI), khác biệt với tất cả các mẫu xe trước đây tại Ấn Độ. Chưa hết, Flow được trang bị động cơ điện cực mạnh Bosch DC giúp xe đạt vận tốc tối đa 60 km/h và có hệ thống phanh tái tạo năng lượng giúp xe phục hồi lại số năng lượng đã tiêu hao. Tính năng rất nổi bật trên mẫu xe điện thông minh này đó là khả năng cảnh báo đường khó đi, ổ gà... Ngoài ra, Flow cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh để cũng cấp dữ liệu cho người dùng.

Xe máy điện thông minh, xe máy điện Flow, xe máy điện,

Không chỉ giải quyết được vấn đề về quãng đường đi, các kỹ sư của 22 Motors thậm chí còn biến Flow thành mẫu xe sạc cực nhanh. Với bộ sạc nhanh, Flow sẽ được nạp tới 70% năng lượng chỉ trong 1 giờ đồng hồ, trong khi các mẫu xe tay ga điện khác phải mất từ 4-5 giờ đồng hồ.

Xe máy điện thông minh, xe máy điện Flow, xe máy điện,

Flow có trọng lượng 85kg, có thể chuyên chở hành khách tối đa 150kg và có tốc độ tối đa 60 Km/h. Pin Lithium-ion nặng 10kg giúp xe di chuyển 80 Km cho một lần sạc đầy. Ngoài ra Flow còn được trang bị thêm 1 pin dự phòng giúp tăng phạm vi di chuyển của xe lên 160 Km.

Xe máy điện thông minh, xe máy điện Flow, xe máy điện,

22Motors Flow còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như kết nối Bluetooth, ứng dụng di động hiển thị với chủ sở hữu trạng thái của xe, định vị GPS tiêu chuẩn bao gồm các tính năng quản lý cả một hạm đội - trong trường hợp công ty nào đó muốn mua một nhóm sản phẩm.

Mẫu xe máy điện thông minh Flow đang bán tại Ấn Độ với giá 74.740 Rupee ( tương đương 25 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Gia Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe máy điện thông minh xe máy điện Flow xe máy điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT