Quảng cáo

Top 5 xe hạng C đáng mua nhất trong năm 2019

Thứ tư, 09/01/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - KIA Cerato 2019, Mazda3, Honda Civic... là những mẫu xe người dùng nên lựa chọn trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam.

KIA Cerato 2019

KIA Cerato 2019 đã chính thức ra mắt tại các đại lý từ 8/12. Mẫu xe mới được Thaco phân phối với 4 phiên bản là MT, AT, Deluxe và Premium đi cùng 6 màu sắc ngoại thất, trong đó có sự xuất hiện của 3 màu mới: xanh, đỏ và xám kim loại và chính thức đến tay khách hàng trước Tết.

Xe hạng C, Mua xe hạng C, 5 mẫu xe hạng C,

Giá bán cho các phiên bản lần lượt là: Cerato MT giá 559 triệu đồng; Cerato AT giá 589 triệu đòng; Cerato Deluxe giá 635 triệu đồng và Cerato Premium giá 675 triệu đồng.

Mazda3

Mazda3 là mẫu xe được khá nhiều người yêu thích trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam nhờ kiểu dáng thời trang, khỏe khoắn và mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, Mazda3 được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn như có 4 túi khí, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS và hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS Camera lùi.

Xe hạng C, Mua xe hạng C, 5 mẫu xe hạng C,

Hiện tại, Mazda3 đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá dao động từ 659 – 758 triệu đồng, tùy phiên bản, màu sắc. Đặc biệt, trong thời điểm cuối năm 2018, khách hàng mua Mazda3 còn nhận được hàng loạt ưu đãi như tiền mặt, bảo hiểm, phụ kiện...

Honda Civic

Trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam, Honda Civic được người dùng khá ưa chuộng bởi đây là một trong những mẫu xe có “mác” nhập khẩu. Ngoài ra thiết kế ngoại thất đẹp mắt, mạnh mẽ và thể thao cũng là những gì mà người dùng đánh giá về Civic.

Xe hạng C, Mua xe hạng C, 5 mẫu xe hạng C,

Thêm 1 điểm nổi bật trên Honda Civic là xe được tích hợp gói trang bị Honda Sensing có giá trị lên tới 1.000 USD, giúp cung cấp cho người lái hàng loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ như: Hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình chủ động,…

Honda Civic đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá dao động từ 763 – 903 triệu đồng.

Toyota Altis

Altis 2018 ra mắt tại Việt Nam với nhiều công nghệ vận hành và an toàn được nâng tầm ngang với các đối thủ Mazda 3, Cerato, Elantra. Cộng thêm các lợi thế sẵn có như thương hiệu, độ bền, giữ giá, không gian nội thất rộng rãi, mẫu xe này nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng Việt và đã dần thăng tiến về doanh số.

Xe hạng C, Mua xe hạng C, 5 mẫu xe hạng C,

Toyota Altis đang được bán tại Việt Nam với 5 phiên bản cùng mức giá dao động từ 697 – 932 triệu đồng.

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra là một trong số ít các mẫu xe thành công bậc nhất Hyundai trên thị trường toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Xe hạng C, Mua xe hạng C, 5 mẫu xe hạng C,

3 phiên bản Elantra lắp ráp trong nước sẽ có giá bán dao động từ 549 – 659 triệu đồng. Đây là những mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe hạng C Mua xe hạng C 5 mẫu xe hạng C
Xem thêm
TIN NỔI BẬT