Quảng cáo

Top 5 mẫu ô tô nhập khẩu ăn khách nhất dịp cuối năm

Thứ ba, 18/12/2018 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thị trường ô tô cuối năm tại Việt Nam đang ngày càng sôi động, các mẫu xe nhập khẩu đang được khách hàng rất quan tâm. Trong đó phải kể đến các mẫu xe nhập khẩu như Fortuner, CR-V, Wigo...

Toyota Fortuner

Gần đây, phân khúc SUV tầm trung 7 chỗ được nhiều khách mua xe ưu tiên lựa chọn bởi tính tiện dụng vừa rộng rãi, vừa chở thêm được nhiều người, vừa tiện lợi cho gia đình đi lại cả trong đô thị đông đúc hay những chuyến đi chơi xa.

Top xe nhập khẩu được ưa chuộng, ô tô nhập khẩu ăn khách, ô tô nhập khẩu,

Trong đó, mẫu SUV “thần thánh” Toyota Fortuner đạt doanh số ấn tượng trong tháng 11 với 1293 xe, đồng thời góp mặt trong danh sách top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Hiện tại Fortuner 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và được phân phối với 3 phiên bản cùng giá bán như sau:

Fortuner 2.4 G 4x2 MT: 1,026 tỷ đồng

Fortuner 2.4 G 4×2 AT: 1,094 tỷ đồng

Fortuner 2.7 V 4x2 AT: 1,150 tỷ đồng

Fortuner 2.8 G 4x4 AT: 1,354 tỷ đồng

Toyota Wigo

Sau cơn sốt doanh số tháng 10 lên đến 1.529 xe, đến tháng 11, Wigo giảm doanh số gần một nửa, đạt 857 xe. Trao đổi với truyền thông, Toyota lý giải về việc Wigo sụt giảm doanh số là đây là một mẫu xe nhập khẩu, nguồn cung chưa đáp ứng được nhu cầu mua xe cuối năm tăng vọt của khách hàng.

Top xe nhập khẩu được ưa chuộng, ô tô nhập khẩu ăn khách, ô tô nhập khẩu,

Trên thực tế, Toyota vẫn đang thu hút được rất nhiều khách hàng nhờ lợi thế về hàng nhập khẩu, thương hiệu Toyota. Bởi từ xưa đến nay, hãng xe Nhật Bản Toyota có uy tín trên thị trường nhờ phong cách “ăn chắc mặc bền”, chất lượng bền bỉ, ít hỏng vặt và đặc biệt là mua bán không bị mất giá...

Hiện tại Toyota Wigo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và được phân phối với 2 phiên bản cùng giá bán như sau:

Wigo MT: 345 triệu đồng

Wigo AT: 405 triệu đồng

Honda CR-V

Trong phân khúc ô tô nhập khẩu, Honda CR-V vẫn là một trong những mẫu xe bán tốt nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, trong tháng 11 vừa qua, CR-V đặt mức doanh số 1.071 xe khiến đối thủ Toyota Fortuner phải dè chừng.

Top xe nhập khẩu được ưa chuộng, ô tô nhập khẩu ăn khách, ô tô nhập khẩu,

Nâng cấp đáng kể nhất trên CR-V thế hệ mới là việc xuất hiện thêm hàng ghế thứ 3 với thiết kế 5+2. Thiết kế mới giúp chiếc xe có thể chở thêm người. Tuy vẫn còn hạn chế nhưng với mức giá trên dưới 1 tỷ hiện Honda CR-V vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe nhập khẩu.

Honda CR-V thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản với giá bán như sau:

CR-V L: 963 triệu đồng

CR-V G: 1,003 tỷ đồng

CR-V E: 1,073 tỷ đồng

Ford Ranger

Sau một vài tháng vắng bóng trên thị trường Việt, Ford Ranger đã có màn trở lại ấn tượng với doanh “khủng” trong tháng 10 và 11/2018, đồng thời giành lại ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Ford Ranger mới bổ sung thêm phiên bản XLS và sự góp mặt của Ranger Raptor, đây là một phiên bản cực hầm hố mà mạnh mẽ được rất nhiều người ưa chuộng.

Top xe nhập khẩu được ưa chuộng, ô tô nhập khẩu ăn khách, ô tô nhập khẩu,

Ở Việt Nam, Ford Ranger luôn được mệnh danh là "ông vua bán tải", với ngoại hình hầm hố, khả năng vận hành bền bỉ và sức mạnh vượt địa hình đáng kinh ngạc.

Ford Ranger đang được bán tại Việt Nam với nhiều phiên bản khác nhau, giá bán dao động từ 616 triệu - 1,198 tỷ đồng.

Ford Everest

Doanh số Everest đạt 480 chiếc được bán ra trong tháng 11/2018, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái khi các đại lý Ford đang có nguồn cung dồi dào cho mẫu xe này. Tính từ đầu năm, tổng doanh số của Everest đạt 1.386 chiếc. Cải tiến đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2018 chính là sự cải tiến mạnh mẽ ở hệ thống truyền động, có thể nói lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

Top xe nhập khẩu được ưa chuộng, ô tô nhập khẩu ăn khách, ô tô nhập khẩu,

Ở Việt Nam, Ford Everest đang được bán với 3 phiên bản cùng mức giá lần lượt là 1,399 tỷ đồng (2.0L Bi-Turbo 4x4 Titanium 10AT), 1,177 tỷ đồng (2.0L Turbo 4x2 Titanium 10AT) và 1,112 tỷ đồng (2.0L Turbo 4x2 Trend 10AT).

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Top xe nhập khẩu được ưa chuộng ô tô nhập khẩu ăn khách ô tô nhập khẩu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT