Quảng cáo

Vì sao Ford ngừng sản xuất Fiesta tại Việt Nam

Thứ hai, 17/12/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kể từ tháng 12/2018, Ford Việt Nam sẽ chính thức dừng lắp ráp mẫu xe hạng B Ford Fiesta.

Theo thông tin mới nhất từ Ford Việt Nam, nhà phân phối sẽ chính thức ngừng lắp ráp và ngừng sản xuất mẫu xe Ford Fiesta tại nhà máy Hải Dương. Đại diện Ford Việt Nam xác nhận thông tin liên doanh xe Mỹ sẽ dừng sản xuất mẫu xe Ford Fiesta tại nhà máy Hải Dương.

Ford dừng sản xuất Fiesta, Ford Việt Nam, Fiesta dừng sản xuất,

Vị này cho hay, Ford dừng sản xuất Fiesta ở Việt Nam là theo kế hoạch chung từ khu vực. Việc dừng sản xuất mẫu xe này bắt đầu từ Quý IV (tháng 12) năm nay. Đồng thời cũng cho biết, Ford chưa có kế hoạch thay thế mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.

Được biết, Ford Fiesta là một trong những cái tên khá quen thuộc tại phân khúc xe hạng B. Tuy nhiên, Fiesta lại rơi vào hoàn cảnh “ngồi chung chiếu” với các đối thủ sừng sỏ như Toyota Vios hay Honda City. Do đó, doanh số mẫu xe này ngày càng sụt giảm. Đáng chú ý, trong tháng 11 vừa qua, chỉ có 13 xe Ford Fiesta được bán ra thị trường và trở thành một trong những mẫu xe “ế” nhất tại Việt Nam.

Ford dừng sản xuất Fiesta, Ford Việt Nam, Fiesta dừng sản xuất,

Ford Fiesta có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2011. Mẫu xe nằm ở phân khúc hạng B với mức giá từ  564 - 616 triệu đồng. Mặc dù sở hữu các trang bị khá tốt, nhưng doanh số của mẫu xe này chưa thực sự đột phá. Tính riêng từ đầu năm 2018 đến nay, Ford Việt Nam bán ra tổng cộng chưa đến 400 chiếc Fiesta tại thị trường Việt Nam.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford dừng sản xuất Fiesta Ford Việt Nam Fiesta dừng sản xuất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT