Quảng cáo

Ford sắp ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ, đàn em của Ranger

Thứ sáu, 14/12/2018 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thành công của Ranger, Ford dự kiến sẽ cho ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ dùng chung khung gầm với Focus.

Theo một số nguồn tin, Ford dự kiến sẽ mở rộng danh mục sản phẩm dòng xe đa dụng SUV và bán tải vốn đang là xu hướng của thị trường ô tô thế giới. Kế hoạch mới của hãng xe Mỹ là sản xuất một mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger, khung gầm dùng chung với Focus.

Ford, Ford ra mắt bán tải cỡ nhỏ, Bán tải cỡ nhỏ của Ford,

Cụ thể, mẫu bán tải cỡ nhỏ định vị dưới Ranger của Ford có thể xuất hiện trước 2022. Nó lớn hơn Courier hiện đã ngưng bán tại tại Brazil, Automobile dẫn nguồn tin từ Ford, cho biết, Courier là mẫu bán tải cỡ nhỏ dựa trên khung gầm Fiesta, bán tại Brazil nhưng ngừng sản xuất từ 2013.

Trước những thông tin đồn đoán về mẫu bán tải mới, người phát ngôn của Ford từ chối bình luận. Tuy nhiên, tên gọi Courier vừa được Ford đăng ký bản quyền tại thị trường Mỹ, theo Caranddriver.

Ford, Ford ra mắt bán tải cỡ nhỏ, Bán tải cỡ nhỏ của Ford,

Động thái đăng ký tên sản phẩm mới cho thấy khả năng Ford sản xuất Courier dành cho thị trường quê nhà là có cơ sở. Chưa có thông tin nào về những thị trường khác ngoài Mỹ, nơi mẫu bán tải đàn em của Ranger có thể xuất hiện.

Tại thị trường Việt Nam, Ford đang chiếm ưu thế tuyệt đối ở phân khúc bán tải cỡ lớn khi Ranger là dòng xe bán chạy nhất trong nhiều năm qua. Đáng chú ý, trong tháng 11 vừa qua, Ford Việt Nam bán ra thị trường 3.466 xe, tăng 44% so với cùng kỳ năm trước. Góp công lớn trong tổng doanh số của Ford Việt Nam tiếp tục là Ranger và Focus.

Ford, Ford ra mắt bán tải cỡ nhỏ, Bán tải cỡ nhỏ của Ford,

Trong đó, Ford Ranger mới bổ sung thêm phiên bản XLS trong tháng và sự góp mặt của Ranger Raptor, đạt mức bán kỷ lục tháng cao nhất với 1.744 xe, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Ford ra mắt bán tải cỡ nhỏ Bán tải cỡ nhỏ của Ford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT